,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1308094
Coleen đã tha thứ: Cơ hội cuối cùng cho “Gã Shrek”
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Coleen đã tha thứ: Cơ hội cuối cùng cho “Gã Shrek”

Cập nhật lúc 15:58, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Sau hơn một tuần sống trong thấp thỏm lo sợ, cuối cùng “Gã Shrek” cũng đã được cô vợ mở cho một cánh cửa qay về với mái ấm gia đình, kèm một lời khuyến cáo nghiêm túc: “Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho anh, Wazza”.
Ngày hôm qua, Coleen đã quyết định chào tạm biệt hai thân mẫu để trở về ngôi nhà chung của cô và R10 tại Prestbury, Cheshire.

Cho dù hai vợ chồng vẫn việc ai người đó làm, xe ai người ấy đi nhưng đó cũng là một dấu hiệu rất đáng mừng cho cuộc hôn nhân của “Gã Shrek”.
Rooney ôm khư khư chiếc ví có hình cậu con trai
Rooney ôm khư khư chiếc ví có hình cậu con trai
Sau chuỗi ngày bị vợ con lạnh nhạt R10 đã tỏ ra vô cùng hối lỗi và đang cố gắng trở thành người đàn ông của gia đình. Trong buổi tập với M.U vào sáng ngày hôm qua, báo giới đã chộp được hình ảnh Wazza tới sân Lowry và ôm khư khư chiếc ví có hình anh cùng cậu con trai 10 tháng tuổi.

“Rooney biết mình đã gây ra lỗi lầm khủng khiếp. Bé Kai là tất cả đối với Wayne. Anh ấy sẽ làm tất cả để được ở bênh cạnh con trai mình”, một người bạn của “Gã Shrek” cho biết.

Mặc dù vẫn còn rất đau đớn vì bị người chồng đầu gối tay ấp bội bạc, nhưng sau buổi nói chuyện giữa hai vợ chồng ngày hôm qua, người đẹp 24 tuổi đã có quyết định cuối cùng của mình.
R10 suýt đánh mất hạnh phúc vì một phút ngã lòng
R10 suýt đánh mất hạnh phúc vì một phút ngã lòng
“Coleen tin rằng cô ấy đủ mạnh mẽ để tiếp tục cuộc hôn nhân với Rooney. Quan trọng hơn, Coleen hiểu rằng nếu gia đình họ tan vỡ, bé Kai sẽ là người phải hứng chịu nhiều tổn thương và thiệt thòi nhất”, cô bạn gái thân thiết của phu nhân “Gã Shrek” tiết lộ với phóng viên Daily Mail.
Gia đình Gã Shrek đã lại đoàn tụ trong ngôi biệt thự trị giá 4 triệu bảng tại Cheshire
Gia đình Gã Shrek đã lại đoàn tụ trong ngôi biệt thự trị giá 4 triệu bảng tại Cheshire
“Mọi chuyện tiến triển rất tốt và họ lại bắt đầu nói về tương lai. Tuy nhiên, Coleen cũng không quên cảnh báo Rooney rằng đây là cơ hội cuối cùng cho anh ta. Nếu chuyện này còn xảy ra một lần nữa thì Wazza sẽ lập tức mất hai mẹ con cô ấy”.
Gương vỡ lại lành
Gương vỡ lại lành
Người bạn này kết luận: “Quyết định cuối cùng của Coleen cũng đồng nghĩa với những thông tin lùm xùm quanh vụ scandal sex mà Rooney gây ra nên chính thức chấm dứt. Đây là lúc để hai vợ chồng họ xây dựng lại lòng tin và tình yêu dành cho nhau. Báo chí và dư luận hãy tôn trọng điều đó”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,