,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310159
Beckham “chiến” tới cùng với gái mại dâm
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham “chiến” tới cùng với gái mại dâm

Cập nhật lúc 07:46, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Vụ scandal sex của siêu sao bóng đá David Beckham đang gây xôn xao dư luận. Theo báo chí, tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy sẽ quyết tâm để bảo vệ danh dự và hình ảnh của mình…
 
 
Như thông tin đã đưa, Beckham đã bị vướng vào một scandal sex khi một gái mại dâm tên Irma Nici bỗng dưng lên báo phơi bày chuyện phòng the giữa cô và chàng tiền vệ điển trai cách đây 3 năm.  Cô ả đã kể vanh vách những đêm mặn nồng cùng Beckham và báo chí lại có dịp phát tài với một chủ đề vốn đã quá nóng hổi từ những vụ lùm xùm trước đó.
 
Dường như có ngày càng nhiều hơn chuyện một cầu thủ nổi tiếng ngủ với gái gọi rồi bị lôi ra trước báo giới. Trước là Crouch, Rooney rồi giờ là Beckham. Điều đáng nói là cựu tiền vệ MU hiện tại đang là một trong số những gương mặt đại diện cho nước Anh tham gia đua tranh giành quyền đăng cai World Cup 2018. Nếu sự việc trên là có thực, đó sẽ là một vết nhơ khó rửa của làng thể thao Anh quốc.

Thân hình nóng bỏng của gái gọi Irma Nici
Thân hình nóng bỏng của gái gọi Irma Nici
Tất nhiên, với vị thế của mình, Beckham không cho phép điều đó xảy ra. Khi biết mình bị nêu tên trên báo chí, ông bố của 3 cậu nhóc đã lập tức phản ứng hết sức gay gắt. Beckham đã thuê về những luật sự giỏi nhất để làm thủ tục kiện cô ả Irma Nici và tờ báo cho đăng những phát biểu trên ra tòa vì tội vu khống và bôi nhọ danh dự người khác.
 
Theo báo chí tiết lộ, Bekham sẽ buộc Irma Nici phải bồi thường cho mình 5 triệu bảng Anh nếu thắng kiện. Người đại diện của siêu sao này cho biết: “Beckham tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi vụ kiện, anh ấy không thể để cho hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng vì những chuyện như thế này. Beckham hoàn toàn có thể đưa ra bằng chứng ngoại phạm về việc không hề có chuyện anh có mặt tại khách sạn Meridien ở New York như lời Nici nói, còn cô ta, tôi dám chắc sẽ chẳng đưa ra được bất kì bằng chứng nào.”

Gia đình Beckham quyết cùng nhau vượt qua sóng gió
Gia đình Beckham quyết cùng nhau vượt qua sóng gió
Cô vợ Victoria Beckham cũng cho biết: “chuyện này đã khiến cho 3 đứa trẻ cảm thấy buồn, rõ ràng là chúng không muốn nghe những câu chuyện bịa đặt như thế này. Chúng tôi sẽ ở bên cạnh Beckham để làm ra nhẽ vụ việc này.” Theo như thái độ cương quyết của người trong cuộc thì có vẻ như Beckham đúng là bị “hàm oan”, nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc và sẽ còn nhiều điều hay ho ở phía trước.
 
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,