,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1302169
Crouch - "gã dê xồm" hay sàm sỡ gái đẹp
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Hồ sơ scandal Peter Crouch (Kỳ 2):

Crouch - 'gã dê xồm' hay sàm sỡ gái đẹp

Cập nhật lúc 08:09, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,

- Không chỉ qua đêm với gái mại dâm, Peter Crouch còn lộ bản chất là một gã "dê xồm" khi thường xuyên sàm sỡ chị em phụ nữ trong quán bar.

>> Crouch & đêm ân ái với gái mại dâm 800 bảng
>> Kỳ 1:
Ashley Cole và những bê bối ’tình một đêm’
>> Kỳ 2: Đêm hoan lạc trên đất Mỹ
>> Kỳ 3: Cô gái khiến Ashley Cole "đầu hàng" trong chuyện chăn gối

Chuyện "sếu vườn" qua đêm với gái mại dâm ở Madrid bị phanh phui đã lột trần bộ mặt "sở khanh" của chàng tiền đạo Tottenham. Vị hôn thê Crouch - Abbey Clancy càng thêm đau khổ khi hàng loạt phụ nữ đứng ra "tố" Crouch từng sàm sỡ và quấy rối họ trong lúc say xỉn.

Crouch ôm hôn và âu yếm một phụ nữ ở hộp đêm

Câu chuyện xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7, sau khi nốc khá nhiều rượu, Peter Crouch đã quay ra tán tỉnh nữ y tá xinh đẹp tên Jo Elliott tại hộp đêm Village.

Kể lại câu chuyện cho giới truyền thông, cô gái sinh ra ở phía Tây Yorkshire cho biết: "Crouch thực hiện điệu nhảy robot nhằm gây ấn tượng với các kiều nữ xung quanh. Lúc ấy, tôi đang ngồi nói chuyện với một chàng trai khác - người sau đó đã giới thiệu tôi với Crouch.

Cầu thủ cao kều này đã rất say. Có ai đó giơ máy lên chụp ảnh nên tôi đã khoác tay Crouch. Không bỏ lỡ dịp, chàng tiền đạo của Spurs lập tức lấy tay choàng qua người ép tôi sát vào.

Chiếc váy hôm đó tôi mặc khá ngắn. Tranh thủ cơ hội, Crouch lộ bản chất là gã dê xồm khi vuốt ve đùi và hông. Tôi quá hoảng sợ và đứng phắt dậy tát anh ta một cú trời giáng.

Một lát sau, Crouch tiến đến gần chỗ tôi. Khi biết tôi là một y tá, anh ấy thốt lên ’Oh, y tá à? Tôi cá rằng trông em sẽ rất dễ thương nếu mặc áo đồng phục màu trắng’. Nghe đến đây, tôi cảm thấy thật ghê tởm. Crouch đúng là kẻ bệnh hoạn thích quấy rối tình dục".

Jo lúc chụp ảnh cùng Crouch

Trong nỗ lực đẩy lùi sự tán tỉnh mà Crouch đang thực hiện, Jo đã lái câu chuyện sang vị hôn thê của sếu vườn. Cô kể tiếp: "Tôi hỏi anh ấy: ’Abbey đâu?’. Crouch liền trả lời: ’Tôi không biết. Cô ấy không đi cùng tôi’. Rồi anh ta ra vẻ khó chịu. Nhân thời điểm đó, tôi đứng dậy và bước ra ngoài thật nhanh".

Thời điểm Peter Crouch đang chán chường vì ĐT Anh bị loại khỏi World Cup một cách cay đắng, thì Abbey Clancey vẫn miệt mài với công việc. Bởi cô là khách mời thường xuyên của kênh ITV, trong chương trình James Corden’s World Cup Live.

Nhân lúc không có bạn gái ở bên, Crouch đã quậy tưng bừng tại các hộp đêm và quyến rũ các chân dài bốc lửa. Trong một dịp đi chơi đêm khác, ngôi sao hưởng lương 70.000 bảng/tuần này tiếp tục tự làm xấu hình ảnh bản thân khi có cử chỉ âu yếm một cô gái mới quen.

Hôm đó, Crouch mặc quần thể thao và áo sơ mi trắng. Trong trạng thái ngà say, "sếu vườn" bất ngờ ôm chầm lấy một phụ nữ tóc vàng, mặc váy đen. Trước ống kính máy ảnh, Crouch còn tặng cho cô nàng mới quen một nụ hôn nồng thắm.

Cô gái tỏ ra khá thích thú trước hành động bất ngờ của chàng tiền đạo cao kều. Chẳng chút e ngại, Crouch tiếp tục "khám phá" thân thể người phụ nữ bằng cách dùng tay vuốt ve từ đùi cho đến ngực. Sau đó, cả hai dồn về một góc và cười khúc khích.

Khi ngà say, Crouch quay ra tán tỉnh và sàm sỡ các cô gái đẹp

Gần cuối buổi, do đã thấm mệt nên Crouch nằm dài trên chiếc ghế sofa ở khu VIP. Nghỉ ngơi một lúc, trông anh như đã "hồi phục phong độ" và ra ám hiệu vẫy gọi một cô gái tóc xoăn xinh đẹp đứng gần quầy bar.

Cả hai tán gẫu và Crouch bắt đầu nằm ườn ra ghế. Người phụ nữ chụp được bức ảnh trên đã miêu tả lại trên báo chí: "Peter Crouch là kẻ đồi bại!

Lúc 1h sáng, nhìn thấy anh ta hôn một phụ nữ, tôi nghĩ: "Crouch là kẻ giả dối. Tôi phải chụp một vài tấm hình lúc anh ta say rượu và sàm sỡ phụ nữ. Thật ghê tởm khi Crouch còn tán tỉnh nhiều người con gái khác sau lưng Abbey’.

Cô ấy cần phải biết những điều xấu xa mà Crouch đã làm. Tôi thấy anh ta ôm rồi hôn hít ít nhất hai phụ nữa. Loại đàn ông như vậy không đáng để Abbey đem lòng yêu thương".

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,