,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1301588
Cô gái khiến A.Cole "đầu hàng" trong chuyện chăn gối
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Hồ sơ scandal Ashley Cole (Kỳ 3):

Cô gái khiến A.Cole 'đầu hàng' trong chuyện chăn gối

Cập nhật lúc 11:21, Thứ Năm, 19/08/2010 (GMT+7)
,

- Ngay trong đêm đầu tiên mối quan hệ của Ashley Cole & Cheryl công khai, hậu vệ Chelsea lại lén lút "nằm" với một phụ nữ mới gặp trong quán bar.

Kỳ 1: Ashley Cole và những bê bối ’tình một đêm’
Kỳ 2: Đêm hoan lạc trên đất Mỹ

Chỉ vài phút sau khi vẫy tay chào tạm biệt Cheryl ở lần đầu tiên hai người gặp nhau, Ashley Cole đã xà vào vòng tay Alexandra Taylor trong một hộp đêm London. Taylor trở thành người phụ nữ thứ 5 mà Ashley Cole ăn nằm vụng trộm mà Cheryl không hề hay biết.

A.Cole lừa dối vợ như cơm bữa

Điều đáng xấu hổ, Ashley Cole đã quan hệ với người tình mới quen ngay trong căn biệt thự, nơi sau này anh sống chung với cô vợ Cheryl. Trở lại với câu chuyện vào trung tuần tháng 10/2004, tối đó, Ashley Cole còn nhảy nhót say sưa cùng Cheryl. Nhưng vì công việc của ban nhạc Girls Aloud mà cô ca sĩ nhạc Pop phải chào từ biệt bạn trai về trước.

Sẵn hơi men trong người, lại thiếu "hương sắc" ở bên, Ashley Cole mừng húm khi tia thấy Alexandar Taylor. Cô kể lại: "Ashley Cole đi cùng một nhóm bạn, trong đó bao gồm 2 cầu thủ đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng. Họ ngồi tại khu VIP và tôi nhận ra Ashley đang nhìn mình đắm đuối.

Bạn anh ấy mời tôi vào bàn uống rượu cùng. Ban đầu, tôi không biết Ashley Cole là ai. Chỉ chắc mẩm, nhìn cũng không đến nỗi tệ".

Khi nhóm của Cole quyết định rời quán bar, một người bạn anh ta ra thì thầm nhỏ vào tai tôi: "Hãy cùng chúng tôi tham dự buổi party tiếp theo ở nhà riêng nhé".

Lúc bước ra ngoài, nhằm tránh sự soi mói của cánh báo chí và các paparazzi, Cole và Alexandar tách ra đi trên hai xe khác nhau.

Alexanday Taylor - cô gái khiến A.Cole quy phục trong chuyện chăn gối

Đến căn biệt thự sang trọng phía Bắc London, Cole không phí phạm nhiều thời gian. Alexandar tiết lộ: "Ashley tỏ vẻ ga-lăng khi ra mở cửa và đưa tôi xuống xe. Chỉ riêng cử chỉ ấy thôi đủ khiến tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Sau 15 phút ở dưới lầu, Cole nói rằng anh muốn lên phòng, kèm theo cái nháy mắt đầy ẩn ý hướng về tôi".

Bỏ lại đám bạn tiếp tục tiệc tùng dưới lầu, Alexandar bị Cole mê hoặc và lên giường với siêu sao của Chelsea. "Khi tôi bước vào phòng, trên người Ashley Cole chỉ còn độc chiếc quần boxing. Chúng tôi nhâm nhi ly rượu sâm-panh và bắt đầu trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm.

Anh ta trở nên cực kỳ hưng phấn khi có ma men trong người. Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút, Ashley Cole đã phải "xin hàng", bởi tôi cũng là đối thủ đáng gờm trong chuyện chăn gối.

Sau đó tôi muốn nói chuyện và tiếp tục quan hệ. Nhưng anh ấy mệt lử và lăn ra ngủ. Điều đó khiến tôi hơi thất vọng. A.Cole chỉ quan tâm đến những gì anh ta muốn".

Alexandar và bạn cô rời đi vào sáng hôm sau trên chiếc taxi. "Tôi không biết nếu Cheryl ngủ trong căn hộ - nơi mà chồng cô ấy từng ăn nằm với một phụ nữ khác thì cảm giác sẽ ra sao. Nếu là tôi, chắc phát điên lên vì tức giận mất".

Có hơi men trong người, A.Cole thường không kiềm chế được bản thân

Ngày hôm sau, Alexandar nhận được cuộc gọi từ bạn Ashley Cole: "Anh ấy cầu xin tôi không nói cho bất kì ai về chuyện đã từng ngủ với A.Cole. Tôi tự hỏi, chàng hậu vệ Chelsea là loại người gì mà không dám mở lời nói trực tiếp với tôi? Thay vào đó lại nhờ bạn gọi điện đến".

Hai tháng sau, Ashley Cole gặp lại Alexandar trong một hộp đêm nổi tiếng dành riêng cho những người mẫu và ngôi sao sân cỏ. Cả hai vẫn tỏ ra khá thân thiết, nhưng không bao giờ quan hệ thêm lần nào.

Alexandar cho biết thêm: "Vấn đề của Ashley Cole là anh ấy không biết kiềm chế bản thân khi say rượu. Bởi vậy, mỗi lần bị ma men dẫn đường chỉ lối, anh ta lại tìm đến những chân dài nằm trong tầm ngắm. Đó là tật xấu của A.Cole nói riêng và một bộ phận lớn đàn ông nói chung.

Tôi thực sự cảm thấy sốc khi nghe tin Cheryl đính hôn với A.Cole. Anh ta đã không ít lần lừa dối cố ấy. Nhưng bản tính khó dời, chuyện A.Cole vui vẻ rồi qua đêm cùng những phụ nữ mới quen cứ tiếp tục diễn ra".

Hiện nay, Alexandar đã chuyển nhà về Blackpool. Cô sống cùng chồng và con gái nhỏ. "Tôi nhận ra giới ngôi sao không hề hào nhoáng như nhiều người nghĩ. Đặc biệt các cầu thủ bóng đá, họ nói dối vợ và người yêu như cơm bữa..."

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,