,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1302268
C.Ronaldo lại lừa dối cô bồ Irina Shayk
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

C.Ronaldo lại lừa dối cô bồ Irina Shayk

Cập nhật lúc 13:40, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,

Mặc dù đã có một cô bồ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng, nhưng bản tính ham vui cùng sở thích săn gái đẹp của chàng siêu tiền vệ đắt giá nhất hành tinh có lẽ sẽ không bao giờ thay đổi được. Mới đây, Lady Killer lại bị tố đã lừa dối bạn gái để qua lại với chân dài Rhian Sugden.

Không quá nổi tiếng như Irina Shayk, nhưng cô người mẫu 24 tuổi Rhian Sugden cũng từng xuất hiện trên khá nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Loaded, Zoo, Nuts và trên trang 3 tờ The Sun.
Theo một người bạn của Rhian tiết lộ với tờ The Sun, CR7 và cô người mẫu 24 tuổi xứ Sương mù gặp nhau hồi tháng Tư năm ngoái, tức là một tháng trước khi người ta bắt gặp Cris Ronaldo chính thức cặp kè với siêu mẫu đồ lót Irina Shayk.
Không nổi danh như Irina Shayk, nhưng Rhian Sugden cũng sở hữu vẻ đẹp có thể đốt cháy bất kì người đàn ông nào
Không nổi danh như Irina Shayk, nhưng Rhian Sugden cũng sở hữu vẻ đẹp có thể đốt cháy bất kì người đàn ông nào
“Mối quan hệ giữa hai người rất tốt. Ronaldo đã gặp Rhian tại một nhà hàng ở Manchester và ngay lập tức bị cô bạn tôi hớp hồn. Anh ấy xin số điện thoại của Rhian. Sau đó, hai người thường xuyên, gọ điện nhắn tin cho nhau mỗi ngày”.

Người bạn của Rhian cho biết thêm: “Rhian rất ấn tượng với Cristiano. Cô ấy cho rằng Ronaldo là một ngôi sao tài năng nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh dễ thương. Họ vẫn giữ liên lạc cho tới tận bây giờ”.
Hết lần này tới lần khác, “tay chơi” CR7 khiến bạn gái đau lòng vì thói trăng hoa
Hết lần này tới lần khác, “tay chơi” CR7 khiến bạn gái đau lòng vì thói trăng hoa
Cách đây không lâu, CR7 bị cánh bào giới chộp được cảnh len lút chui vào khách sạn sang trọng Beverly Hills Hotel (Mỹ) với cô người mẫu sexy Kim Kardashian.

Sau đó, những bức ảnh của CR7 cùng Kim Kardashian bị đăng tải ầm ĩ trên các trang báo, nhưng những người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không có bất kì bình luận gì.

Dù không đưa ra những phản ứng cùng lời bình luận chính thức về vụ việc, nhưng hẳn Irina Shayk cảm thấy vô cùng đau đớn bẽ bàng khi người yêu liên tiếp bị phanh phui chuyện chơi bời vụng trộm sau lưng mình.
Liệu Irina Shayk sẽ chịu đựng được tới bao giờ?
Liệu Irina Shayk sẽ chịu đựng được tới bao giờ?
Thậm chí, chân dài xứ Bạch Dương còn trút nỗi lòng mình lên trang cá nhân Facebook khi mập mờ tuyên bố, cô cảm thấy quá mệt mỏi và đã bắt đầu ngĩ đến chuyện chia tay.

Vụ việc với Kim Kardashian chưa kịp nguội, thì giờ đây, chuyện Lady Killer bí mật giữ liên lạc thường xuyên với cô người mẫu Rhian Sugden sau lưng bạn gái lại bị báo chí đào bới được.

Không biết sau vài ngày nữa, sẽ là cái tên nào trong danh sách người người đẹp dài dằng dặc mà siêu tiền vệ của Real chinh phục được, sẽ lại lên báo để kể lể về mối quan hệ "thân thiết" với anh.
(Theo Bongdaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,