,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1301459
Beckham “hồn nhiên” phạm luật giao thông
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham “hồn nhiên” phạm luật giao thông

Cập nhật lúc 22:48, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,
Danh thủ David Beckham đã cho thấy mình chưa hẳn là một ông bố mẫu mực khi “hồn nhiên” vi phạm luật giao thông trong lúc dẫn ba cậu “quý tử” đi chơi.
 
Hôm qua, sau khi cho ba con trai và bạn bè của con ăn uống tại nhà hàng Jamba Juice, ngôi sao của  CLB Los Angeles Galaxy lại tiếp tục cuộc du ngoạn trên chiếc SUV 7 chỗ “hầm hố”. Tuy nhiên, sau khi đi vào khu vực giao thông đông đúc Century City, Beckham đã rẽ vào đường cấm bất chấp những biển chỉ dẫn to đùng ngay trước mắt.
 
Beckham đã từng bị cảnh sát
Beckham đã từng bị cảnh sát "sờ gáy" vì phạm luật- Ảnh theo Daily Mail
Giao thông của Carlifornia lúc đó rối loạn bởi một số con đường bị phong tỏa để đảm bảo an ninh cho đoàn xe của Tổng thống Barack Obama đi qua. Và Beckham có vẻ không đủ kiên nhẫn khi quyết định thà phạm luật còn hơn để bị tắc đường. Luật giao thông ở Mỹ vốn rất nghiêm ngặt và chắc chắn cảnh sát Carlifornia sẽ không dễ gì bỏ qua nếu thấy được những hình ảnh trên.

Hành động của Beckham không những có thể gây rắc rối  cho anh trước luật pháp mà còn làm mất đi hình ảnh mẫu mực của danh thủ này trước công chúng. Tồi tệ hơn nó có thể ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của anh.

Tuy nhiên, Beckham có thể được an ủi phần nào khi nhận được tin mình được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu EA Sports Active 2, một trò chơi trực tuyến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Giám đốc của EA Sports, ông Peter Moore bày tỏ sự vui mừng khi Beckham nhận lời làm đại sứ cho hãng của mình và danh thủ này cũng đáp lại tấm thịnh tình của Peter bằng những lời tán dương. “EA Sports Active rất ấn tượng và chứa đựng nhiều yếu tố mà tôi đã thấy trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi rất vui khi được hợp tác với EA Sports, nhãn hiệu đã có những thành tựu đáng kể trong việc phát triển những sản phẩm và trò chơi điện tử đáng tin cậy trong nhiều năm qua”, Tribalfootball dẫn lời cựu cầu thủ Real.
 
Theo Theothaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,