,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1301006
Ashley Cole và những bê bối "tình một đêm"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Hồ sơ scandal Ashley Cole (Kỳ 1):

Ashley Cole và những bê bối 'tình một đêm'

Cập nhật lúc 15:06, Thứ Ba, 17/08/2010 (GMT+7)
,

- Cưới Cheryl đẹp như tiên giáng trần, nhưng mái ấm nhỏ của Ashley Cole giờ đã tan vỡ, khi hậu vệ Chelsea liên tục lừa dối vợ, ăn ngủ với nhiều cô gái mới quen.

Kỳ 1: Phải lòng "gái một con"

Vào một ngày cuối đông năm 2007, Ashley Cole bỏ mặc vợ ở nhà, trốn ra ngoài uống rượu cùng bạn bè. Cả hội đã lập kế hoạch "ăn chơi đập phá" tại hộp đêm Piccadilly (trung tâm London), và chuẩn bị theo dõi trận quyền anh tranh đai vô địch của Ricky Hatton.

Aimee Walton, người tình một đêm của Ashley Cole

Khi ấy, Aimee Walton, vốn là một nữ nhân viên làm đầu cũng đang ngồi nhâm nhi rượu trong quán. Thấy cô gái tóc vàng có vẻ đang "cô đơn", Ashley Cole liền xúi người bạn thân ra mời Walton vào nhập hội. Aimee kể lại:

"Lúc ấy A.Cole đã ngà ngà say. Nhưng ánh mắt nhìn tôi đắm đuối, không rời nửa giây. Hôm đó, anh ta mặc quần jeans và áo font trễ ngực. Còn tôi, vận chiếc váy đen, điểm thêm những ngôi sao màu trắng.

Tôi biết Ashley Cole, nhưng chưa bao giờ có ấn tượng với các cầu thủ bóng đá. Cuộc vui tối hôm ấy, tôi cũng uống khá nhiều. Đến cuối buổi, một anh bạn của A.Cole tiến gần đến tôi và nói ’Ashley muốn bạn đi về với anh ấy".

"Bắt sóng" khá nhanh, chỉ ít phút sau, Aimee và Ashley Cole tay trong tay bước ra khỏi hộp đêm. Mặt lộ vẻ băn khoăn, Aimee đã hỏi A.Cole về cô vợ Cheryl. Nhưng anh lấy tay xua đi.

Aimee cho biết: "Tôi hỏi anh ta rằng mình có thể gặp rắc rối với Cheryl. A.Cole lập tức trả lời: nhảm nhí! Thực sự tôi cảm thấy sốc. A.Cole coi vợ như người dưng vậy".

Quán bar nơi Aimee & Walton gặp mặt

Trong người có hơi men, nên cả hai ngồi hàng ghế sau xe, nhờ bạn đèo đến căn hộ ở Friern Barnet, Bắc London. Trên đường đi, Ashley Cole bắt đầu buông những lời tán tỉnh, như rót mật vào tai Aimee Walton.

Đến đến căn biệt thự, vài người bạn của Cole tiếp tục uống rượu và trò chuyện ở tầng dưới, chờ đến trận quyền anh của Ricky Hatton vào sáng sớm. Trong khi Ashley Cole mạnh bạo dẫn Aimee Walton lên thẳng phòng ngủ.

"Anh ta hoang dã và thực sự cũng rất thô lỗ khi "lâm trận". Là cầu thủ bóng đá, nhưng A.Cole không sở hữu thân hình đẹp như nhiều chàng trai khác. Chân anh ta khá nhỏ. Giờ nghĩ lại, tôi thấy mình đã mắc sai lầm lớn. Hôm đó tôi đã uống quá nhiều và làm theo những gì anh ta muốn..." - Aimee Walton.

"Khi bước lên cầu thang, A.Cole kêu khát nước và chạy vòng vào bếp uống một ly nước chanh. Vào phòng ngủ, A.Cole nài nỉ tôi kéo anh ta lên giường. Lúc ấy, tôi đã say và không còn làm chủ được mình. Tôi biết mình sắp làm điều gì đó rất xấu, nhưng không thể cưỡng lại được.

Tôi đi vào nhà tắm ít phút rồi bước ra, thấy Ashley Cole đang nằm trên giường với chiếc quần đùi giống như những võ sĩ quyền anh. Anh ta yêu cầu tôi nằm cạnh bên và bắt đầu vuốt ve âu yếm. Sau khi quan hệ, hậu vệ Chelsea tỏ ra mệt mỏi và bất ngờ nôn, ọe ra sàn nhà.

Nhưng Ashley Cole nhanh chóng "lấy lại phong độ". Sau khi vào toilet xúc miệng, anh ấy lại hùng dũng lên giường. Chúng tôi tiếp tục cuộc "mây mưa" kèo dài cả tiếng đồng hồ. Cuối cùng, Ashley Cole cũng thở hổn hển và đổ gục lên người tôi" - Aimee thuật lại.

Ashley Cole liên tục lừa dối vợ

Aimee thức dậy lúc 7h30 sáng, trong lúc Ashley Cole vẫn ngủ say. Cô mặc quần áo rồi xuống cầu thang đi về cùng bạn. Sau cuộc tình một đêm ấy, cả hai không bao giờ gặp lại nhau.

A.Cole chỉ gửi vài tin nhắn xã giao rồi sau đó cũng quên bẵng cô nhân viên làm đầu lúc đó đã có đứa con được một tuổi rưỡi.

Gần hai tháng sau cuộc tình vụng trộm, Aimee lên báo kể lại toàn bộ câu chuyện. Đón nhận thông tin, Chery Cole nổi giận lôi đình vì người chồng đã phản bội mình. Ban đầu, cô quyết định dời về sống ở nhà mẹ và sẵn sàng làm đơn ly dị Ashley Cole.

Chờ đến khi scandal lắng xuống, ngôi sao của Chelsea hết tặng hoa lại gửi quà với mong muốn làm lành với Cheryl. Vì hạnh phúc gia đình, cô ca sĩ nhạc Pop đã quyết định tha thứ và cho Ashley Cole cơ hội sửa sai.

Tuy nhiên, với thói trăng hoa và máu ăn chơi trong người, Ashley Cole lại "ngựa quen đường cũ". Chỉ trong vòng hai năm, anh tiếp tục tạo nên hàng loạt scandal tình ái gây rúng động xứ sương mù...

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,