,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1301258
Ashley Cole và đêm hoan lạc trên đất Mỹ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Hồ sơ scandal Ashley Cole (Kỳ 2):

Ashley Cole và đêm hoan lạc trên đất Mỹ

Cập nhật lúc 11:14, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,

Sang Mỹ du đấu cùng Chelsea hè 2009, Ashley Cole đã bị cô gái tóc vàng Ann Corbitt hớp hồn. Cả hai đã có một đêm ân ái mặn nồng ở thành phố Seattle.

Kỳ 1: Ashley Cole và những bê bối ’tình một đêm’
Kỳ 2: Đêm trụy lạc trên đất Mỹ

Cùng với các đồng đội "The Blues" sang Mỹ du đấu, Ashley Cole ở tại khách sạn năm sao hạng sang Four Seasons (Seattle). Ngày đầu, lạ nước lạ cái, hậu vệ người Anh chỉ quanh quẩn đi dạo trong khuôn viên khách sạn. Nhận thấy A.Cole có vẻ bồn chồn, một người bạn từng là cựu cầu thủ đã quyết định giới thiệu Ann Corbitt cho chiến hữu.

Khuôn viên khách sạn Four Seasons (Seattle)

Kết Ann ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ashley Cole nhanh chóng bị người đẹp nước Mỹ thu phục. Cô kể lại: "Ashley nhỏ người nhưng rất lịch thiệp và vui vẻ. Hai chúng tôi bắt đầu ngồi buôn chuyện. Chàng cầu thủ Chelsea nói liến thoắng. Anh khoe rằng mình rất nổi tiếng.

Tôi thầm nghĩ trong bụng ’Oh, không. Anh ta đâu phải là Brad Pitt?’. Sau đó, chúng tôi bắt đầu tranh luận. Tôi tính thẳng thắn nên đã buông một vài câu khó nghe. Tưởng như Ashley Cole sẽ phật ý. Nhưng thay vì khó chịu, anh ta vẫn cười nói. Thậm chí còn có động tác thì thầm vào tai tôi tỏ ra khá thân mật".

Ngay từ thời điểm này, Ann nhận ra rằng, Ashley Cole đã hoàn toàn bị cô chinh phục. Anh lập tức mời Ann đến theo dõi trận giao hữu giữa Chelsea & Seattle Sounders diễn ra vào ngày hôm sau. Ban đầu, cô gái từ chối với lý do phải trông hộ con cho một người bạn. A.Cole không chấp nhận và khăng khăng yêu cầu Ann đến xem anh ta thi đấu.

"Trên đường về nhà, A.Cole gửi tin nhắn hỏi người bạn của anh ta để thăm dò ý tôi ra sao. Tôi tỏ ý phớt lờ, càng khiến tuyển thủ người Anh sốt ruột."

Tối ngày hôm sau, Chelsea đánh bại Seatlte 2-0. A.Cole và các đồng đội được "xả trại". Anh đi xuống quầy bar. Thật tình cờ, Ann đã đứng đó từ lúc nào. Nhìn thấy bạn gái mới quen, A.Cole mừng rỡ la lớn: "Ah, người đẹp..."

cole-header-516_94071a_2.jpg
A.Cole và "tình một đêm" Ann Corbitt

Kể từ thời điểm đó, A.Cole không rời Ann nửa bước. Anh bám theo cô thư ký văn phòng như hình với bóng. Lúc ấy, Ann chẳng thể nghĩ rằng Ashley Cole đã có vợ. Chính vì thế, cô cũng không hề ngại ngần. Cole ôm ấp và hôn cô gái tóc vàng thoải mái ngay giữa chốn đông người.

Khi A.Cole "rót mật" vào tai: "Tôi thích em. Em thực sự xinh đẹp", Ann cười khúc khích đầy ẩn ý. Cả hai bên nhau cho đến gần nửa đêm. Chelsea có lệnh giới nghiêm đối với các cầu thủ lúc 12h. Chính vì thế, tất cả phải trở về phòng. Nhưng lúc này, A.Cole muốn đưa cả Ann lên cùng.

"Ashley nài nỉ tôi về phòng cùng. Anh ấy cam kết sẽ không gặp vấn đề gì. Sau ít phút suy nghĩ, tôi vui vẻ nhận lời. Vào phòng, ban đầu còn có hai cầu thủ khác. Nhưng họ hiểu ý khá nhanh và rời đi ngay sau đó. 1h đêm, lúc này chỉ còn tôi và Ashley Cole nằm trên giường trò chuyện.

Anh ta dụ ngọt "Chỉ muốn em ngủ lại một đêm thôi". Khi tôi đặt vấn đề anh ấy cần mang "áo mưa". Ashley Cole gạt phắt đi, và đó là điều duy nhất làm tôi cảm hấy xấu hổ trong đêm ấy. Sau khi quan hệ, tôi ngủ thiếp đi và thức dậy lúc tờ mờ sáng. Ashley Cole cũng biết và chúng tôi lại tiếp tục ân ái.

Trước lúc rời phòng, Ashley Cole xin số điện thoại của tôi và hỏi: "Em sẽ quay trở lại chứ?". Tôi ậm ừ cho qua chuyện và chào tạm biệt chàng hậu vệ Chelsea".

Căn phòng mà A.Cole qua đêm với Ann

Về đến nhà, bật máy tính và lên mạng, Ann Corbitt mới ngã ngửa khi tra cứu thông tin về người tình mới: "Tôi phát hiện anh ta đã kết hôn và lứa dối vợ đi ’ăn sương’ trước đây. Tôi không tin vào mắt mình, cảm thấy choáng váng và ngộp thở.

Trên thực tế, Ann là cô gái thứ tư bị phanh phui từng có quan hệ với Ashley Cole. Trước đó, nhân viên làm tóc Aimee Walton, siêu mẫu Sonia Wild và thư ký Vicky Vough đã từng bị Ashley Cole dụ dỗ, tương tự trường hợp Ann Corbitt.

Sau khi biết sự thật, Ann thấy kinh tởm khi nghĩ về Ashley Cole. Cô cho biết, mình đã mắc sai lầm lớn và muốn quên nó đi thật nhanh. Ngày hôm sau, Ashley Cole vẫn còn nhắn tin tình cảm: "Em thật dễ thương. Cảm ơn em vì chúng ta đã có khoảng thời gian gần gũi bên nhau".

Đến ngày 22/7, những tin đồn về cuộc tình vụng trộm giữa Ashley Cole & Ann Corbitt bắt đầu xuất hiện trên mặt báo. Ashley Cole hoảng hốt và khá nhiều lần gọi điện cho Ann: "Anh ta khóc lóc van nài tôi giữ kín câu chuyện. Ashley Cole nói rằng, anh ấy không thiết sống nữa nếu mất đi người vợ Cheryl".

Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi chuyện vỡ lở khi hàng loạt tờ báo Anh đăng chi tiết về "tình một đêm" trên đất Mỹ của Ashley Cole...

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,