,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1265257
Tiền vệ M.U thoát chết sau sự cố máy bay
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiền vệ M.U thoát chết sau sự cố máy bay

Cập nhật lúc 15:10, Thứ Hai, 01/03/2010 (GMT+7)
,

Thoát chết sau sự cố trên chiếc máy bay tư nhân gần đây, giờ Michael Carrick tỏ ra rất sợ hãi khi phải di chuyển bằng con đường hàng không.

>> Chùm ảnh "độc" ghi lại thời khắc đăng quang của M.U
>> Owen & Rooney thăng hoa, M.U ẵm Carling Cup
>> M.U bán tháo cầu thủ để trả nợ
>> M.U đăng quang hay Aston Villa tái hiện lịch sử?
>> Nện Chelsea rũ rượi, Man City ra tay giúp M.U

Chiếc máy bay chở chàng tiền vệ M.U đã phải hạ cánh khẩn cấp khi nó bị hư hệ thống thủy lực, khi đang bay tới phi trường Barton Aerodrome, ngoại ô Manchester.

Sau sự cố máy bay, Carrick chơi không tốt trận gặp Everton - Ảnh: AP

Mặc dù đã có nhiều nỗ lực để đáp bánh xe bằng cách sử dụng hệ thống định vị vi tính, nhưng máy bay không thể tiếp cận mặt đất dễ dàng và nhanh chóng.

Phi công của chiếc máy bay đã cần tới hướng dẫn của bộ phận kỹ thuật sân bay Barton Aedrome để tiến hành các biện pháp nhằm đối phó với tai nạn cũng như hỗ trợ việc cấp cứu cho hành khách. Do hạ cánh khẩn cấp nên bánh xe của chiếc phi cơ đã tạo ra những vết hằn trên đường băng.

Rất may cho Carrick là cuối cùng, chiếc máy bay chở anh đã hạ cánh an toàn. Nếu không, tính mạng của anh có thể bị đe dọa. Hiện Carrick vẫn chưa lấy lại bình tĩnh sau vụ tai nạn trên.

Một nguồn tin trong cuộc cho biết: "Trông Michael có vẻ sợ hãi sau vụ tai nạn, nhưng đó là một sự cố hiếm hoi mà các hãng hàng không gặp phải".

Vụ việc trên xảy ra vào chiều thứ Sáu tuần trước, nên Sir Alex Ferguson đã cho phép cậu học trò của mình nghỉ buổi tập cuối cùng của M.U, trước khi họ có chuyến làm khách tại Goodison Park của Everton.

Sau vụ tai nạn, cầu thủ 28 tuổi đã tới sân tập Carrington để tập luyện cũng các đồng đội trước giờ xuất quân của "Quỷ đỏ", và anh đã được ngủ lại trong một khách sạn tại Manchester.

Vụ việc ảnh hưởng đến tâm lý Carrick, khiến anh thi đấu không tốt trong trận thua 1-3 của M.U trước "The Toffees".

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,