,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1211488
Ronaldo tình tứ với "quả bom sex" Paris Hilton
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo tình tứ với 'quả bom sex' Paris Hilton

Cập nhật lúc 11:12, Thứ Sáu, 12/06/2009 (GMT+7)
,

Mới gặp nhau lần thứ hai, nhưng Ronaldo và cô nàng đỏng đảnh Paris Hilton đã trao nhau những nụ hôn nồng cháy trong hộp đêm ở Hollywood. Tan tiệc, hai người còn rủ nhau về nhà em gái Paris Hilton "tâm sự".

 >> Bí mật về hợp đồng lịch sử của Ronaldo
 >>
Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo, dân chơi thứ thiệt
 >>
Ronaldo tiệc tùng thâu đêm khi M.U & Real đàm phán
 >> ’Ronaldo ra đi, chỉ có lợi cho nhà Glazer’
 >>
M.U bán Ronaldo cho Real với giá 80 triệu bảng
 
>> Ronaldo xin Sir Alex cho chuyển đến Real!
 
>> Xong vụ Kaka, Real tập trung "săn" Ronaldo
 
>> ’Galacticos 2.0’ & "thợ xây" Florentino Perez
 
>> Tân Chủ tịch Real: "Zidane, Beckham mới & hơn thế..."

Ronaldo & Paris Hilton đến hộp đêm MyHouse

Ronaldo là siêu sao số một trong làng túc cầu, nổi tiếng nhờ sự đào hoa cùng những cuộc tình chớp nhoáng. Trong khi Paris Hilton cũng được gán cho biệt danh "nữ hoàng ăn chơi" luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông Mỹ, đặc biệt từ sau vụ scandal bị phán tán băng đĩa sex cách đây vài năm.

Hai con người, đều trong tình trạng "phòng không". Bởi thế, cũng không nhiều người ngạc nhiên khi thấy họ nhanh chóng quấn quít bên nhau, ngay lần gặp mặt thứ hai tại hộp đêm MyHouse. Một năm trước, Ronaldo cũng du hí Los Angeles, nhưng lai phớt lờ Paris Hilton lúc hai người uống rượu cùng bạn bè trong quán bar.

Paris Hilton tình tứ với Ronaldo - Ảnh: TMZ

Tuy nhiên, lần này đã khác. Ronaldo chủ động tiếp cận Paris Hilton và họ ngay lập tức tìm được sự đồng điệu trong chuyện tình cảm. Một nhân viên bồi bàn chứng kiến câu chuyện đã thuật lại:

"Họ nói chuyện với nhau say sưa như đã thân thiết từ lâu. Paris Hilton rất mạnh bạo, lập tức tiến gần đến ngồi âu yếm và trao cho Ronaldo những nụ hôn cháy bỏng".

Cả hai chỉ rời hộp đêm sau 3h sáng khi trả hóa đơn thanh toán 15.000 bảng tiền rượu. Trở về khách sạn ít phút, CR7 lập tức lên chiếc Hummer 3 khoang thẳng tiến đến nhà Nicky (em gái Paris Hilton), và tiếp tục "tâm sự" với cô đào nổi tiếng Hollywood này đến tận gần sáng.

Được biết, mới đây Ronaldo cũng có hẹn hò với em gái hậu vệ người Brazil - Juliano Belleti. Tuy nhiên, cuộc tình như cơn gió thoảng này cũng sớm chìm vào quên lãng, khi siêu sao người Bồ tìm thấy niềm vui mới bên Paris Hilton.

Paris Hilton rạng ngời khi trở về nhà em gái Nicky. Trong khi Ronaldo hối hả từ nhà Nicky về khách sạn lúc 5h sáng.

Về phần Hilton, cô cũng vừa chia tay người yêu Doug Reinhardt, vốn là một VĐV bóng rổ. Trước đó, danh sách người tình của cô nàng đỏng dảnh này gồm toàn những cái tên nổi tiếng như người mẫu Jason Shaw, rocker Benji Madden, ca sĩ Nick Carter...

  • FFC (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,