,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1300001
Áp lực lớn cho CLB Tiền Giang
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Giải HNQG- Tôn Hoa Sen 2010:

Áp lực lớn cho CLB Tiền Giang

Cập nhật lúc 09:34, Thứ Sáu, 13/08/2010 (GMT+7)
,

Trong khi nội bộ vẫn chưa yên sau những nghi vấn tin nhắn gợi ý bán độ, đường dây cá độ bóng đá của cầu thủ..., CLB Tiền Giang chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định với đội nhì bảng Bình Định. Trong thế khó khăn, hội CĐV Tiền Giang đã kêu gọi người hâm mộ đến sân ủng hộ đội nhà.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chiều 14-8, CLB Hải Nhân Tiền Giang sẽ tiếp Bình Định trên sân nhà. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội. Cụ thể, Bình Định (nhì bảng, 40 điểm) rất cần 3 điểm nữa để tiến gần hơn chiếc vé lên V-League mùa tới. Trong khi đó, với thứ hạng 12 (23 điểm), Tiền Giang chỉ xếp trên đội chót bảng Đồng Nai. Nếu không thắng Bình Định, coi như Tiền Giang sẽ rớt hạng.

HN.ACB- Tiền Giang. Ảnh: Quang Minh

Hải Nhân Tiền Giang (áo đỏ) bước vào trận đấu khó khăn gặp SQC Bình Định. Ảnh: V.S.I


Trước trận cầu sống còn này, nội bộ của CLB Hải Nhân Tiền Giang đang rối như canh hẹ. Sau khi cựu cầu thủ Trúc Giang bị khởi tố về hành vi đánh bạc và bắt giữ người trái pháp luật, một số cầu thủ khác từng chơi cá độ với Trúc Giang đang... run chân.

Tuy nhiên, do lo ngại việc điều tra sẽ làm tổn thất lực lượng nên UBND tỉnh đã đề nghị phía công an chờ đá xong hai trận cuối mới đẩy mạnh điều tra một loạt nghi vấn xảy ra ở đội Tiền Giang như tin nhắn gợi ý bán độ, đường dây cá độ bóng đá của cầu thủ...

Chưa hết, đến chiều 12-8, các cầu thủ Tiền Giang vẫn chưa nhận được tiền lương tháng 8-2010. Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phan Văn Hà xác nhận đang chạy tiền để cố gắng trả lương trước ngày “quyết chiến” với Bình Định.

Về lực lượng, HLV Phạm Văn Rạng cho biết hai trụ cột là trung vệ Quốc Anh và tiền đạo A. Din bị chấn thương khó có thể ra sân, sức mạnh của đội vì thế sẽ bị giảm đáng kể.

Tiền đạo kỳ cựu Đinh Cường cho biết: “Tinh thần cả đội rất hưng phấn sau trận hòa 1-1 với Hà Nội ACB trên sân khách ở vòng đấu trước. Chúng tôi sẽ ra sân thi đấu với hơn 100% sức mình để giành chiến thắng trước Bình Định”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch CLB Hải Nhân Tiền Giang, khẳng định trận gặp Bình Định chỉ có một cửa phải thắng chứ không cho phép hòa hoặc thua. Áp lực cũng có, nhưng thuận lợi nhiều hơn vì được thi đấu trên sân nhà có người hâm mộ và lãnh đạo tỉnh động viên, ủng hộ nên cơ hội giành chiến thắng cũng lớn.

Ông Tuấn nói: “Chắc chắn mức thưởng trận đấu đặc biệt này cũng sẽ rất đặc biệt, cao hơn mức 250 triệu đồng/trận thắng trên sân nhà mà CLB đang áp dụng”.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng, chủ tịch hội CĐV Tiền Giang, cho biết đang chuẩn bị nhiều băngrôn cổ động, bong bóng để thả khi đội ghi bàn, đồng thời gửi thư động viên toàn đội và vận động CĐV đến sân đông hơn để cổ vũ toàn đội.

“Dù đội Tiền Giang có những chuyện này chuyện nọ nhưng CĐV chúng tôi luôn sát cánh, chia sẻ khó khăn với đội để hướng đến mục tiêu đánh bại Bình Định” - ông Dũng nói.

Theo Tuoitreonline

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hạng nhất'

,
,