,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1293678
Chờ đợi HN.ACB
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 19 giải HNQG- Tôn Hoa Sen 2010:

Chờ đợi HN.ACB

Cập nhật lúc 11:41, Thứ Bảy, 17/07/2010 (GMT+7)
,

Sau chuỗi trận sa sút, chiều nay HN.ACB sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón XSKT.Cần Thơ. Đội bóng Tây Đô vừa có sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Lư Đình Tuấn ra đi, và đây là cơ hội tốt để chủ nhà chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif



Giữ ngôi đầu

Ở vòng đấu này Bình Định sẽ nghỉ thi đấu, trong khi Than QN phải làm khách trên sân Tây Ninh, nên việc được thi đấu trên nhà là cơ hội tốt cho HN.ACB giành trọn 3 điểm và duy trì vị trí dẫn đầu.

Thành Lương và đồng đội vừa trải qua chuỗi 5 trận không thắng, hình ảnh một đội bóng “đá đâu thắng đó” giờ đã không còn nữa mà thay vào đó là một lối chơi bạc nhược đến lạ kì.

HN.ACB (áo trắng) không thắng được Than.QN (áo xanh).Ảnh: Đức Anh

HN.ACB (giữa) sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng. Ảnh: Đức Anh

Đội bóng của bầu Kiên cần phải biết đứng dậy đúng lúc trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn, vì ở vòng sau HN.ACB sẽ phải tiếp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là SQC.Bình Định.

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ không phải là đội bóng hạng gà, nhưng mâu thuẫn nội bộ cùng với sự ra đi của HLV Lư Đình Tuấn đã làm cho tinh thần các cầu thủ sa sút trông thấy, và mục tiêu thăng hạng giờ đây trở nên xa vời với đội bóng xứ Tây Đô.

Vì thế, được tiếp XSKT.Cần Thơ ở vòng này chính là dịp thuận lợi cho đại diện Thủ đô tìm lại cảm giác chiến thắng.

Căng thẳng nhóm cuối

Việc TP.HCM giành thắng lợi trước H.Huế ở trận đấu sớm đã khiến cuộc chiến trụ hạng trở nên gay cấn hơn nhiều ,vì khoảng cách giữa 3 đội áp chót chỉ là 3 điểm.

Chiều nay, đội bóng cuối bảng Đồng Nai sẽ đươc làm chủ nhà tiếp An Giang. Từ khi thay tướng, Đồng Nai vẫn chưa thắng được trận nào, nhưng An Giang cũng không phải là quá mạnh, dù họ đang đứng thứ 4, nên cửa thắng của Đồng Nai là không nhỏ.

XMF.Tây Ninh gặp Than QN cũng là cặp đấu được chú ý ở vòng đấu này. Chủ nhà khát khao chiến thắng, còn đội khách cũng muốn tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình trong thời gian qua, nhưng với thực lực hiện tại, Than QN được đánh giá cao hơn.

Ở trận đấu sớm của vòng 19 (ngày 13/7), chủ nhà TP.HCM bất ngờ đá bại H.Huế với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Sousa và Jackson, nên hiện tại TP.HCM đã tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 19 giải HNQG – Cúp Tôn Hoa Sen 2010

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội

 

Đội


T7
, 17/7

17.00

Hàng Đẫy

109

Hà Nội ACB

 

XSKT Cần Thơ

16.30

Tiền Giang

110

Hải Nhân Tiền Giang

 

Quảng Nam Xuân Thành

15.30

Tây Ninh

112

XM Fico Tây Ninh

 

Than Quảng Ninh

15.30

Bình Dương

113

TDC Bình Dương

 

Viettel

15.30

Đồng Nai

114

Đồng Nai Berjaya

 

An Giang

 

 

 

SQC Bình Định

 

Nghỉ

TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,