,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1282033
Lee Nguyễn chuẩn bị "tái xuất", Long Giang về Bình Định
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lee Nguyễn chuẩn bị 'tái xuất', Long Giang về Bình Định

Cập nhật lúc 20:42, Thứ Ba, 25/05/2010 (GMT+7)
,

- Sau khi thay tướng trước vòng đấu chót lượt đi, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của giải hạng Nhất đội bóng đất Võ đã tăng cường hàng loạt cầu thủ để phục vụ cho chiến dịch thăng hạng vào cuối mùa, trong đó đáng chú ý và ngạc nhiên nhất là sự góp mặt của Long Giang.

>> Bình Định thắng giải hạn, TP.HCM chót lượt đi


Việc Long Giang sẽ khoác áo Bình Định chơi ở giải hạng Nhất từ giai đoạn 2 tới quả thực là điều khá bất ngờ, bởi lẽ chỉ mới đây trung vệ trẻ của U-23 Việt Nam này đã ký hợp đồng với Navibank Sài Gòn với giá trị hợp đồng lên tới 3 tỷ/3 năm.

Tuy nhiên, với nhiều người trong cuộc việc Long Giang xuôi ra miền Trung không phải quá bất ngờ, bởi lẽ hiện tại vị trí thi đấu của Long Giang tại Navibank Sài Gòn là rất đông, không nhiều cơ hội để trung vệ người Tiền Giang cạnh tranh, nhất là khi anh mới bình phục chấn thương trở lại.

U-23 VN - Malaysia - Long Giang. Ảnh: Đức Anh
 Long Giang (áo trắng) vẫn chưa hết lận đận. Ảnh: Đức Anh

Cùng với lý do đó, một nguyên nhân khác để Navibank Sài Gòn quyết định để Long Giang khoác áo Bình Định trong bản hợp đồng cho mượn thi đấu hết giai đoạn 2 chính là đội bóng đất Võ cũng là anh em một nhà với họ khi tập đoàn SQC, Ngân hàng Nam Việt đều của gia đình ông Đặng Thành Tâm.

Không chỉ có sự phục vụ của Long Giang cho giai đoạn 2 sắp tới, Bình Định còn có sự hỗ trợ khác đến từ phố Núi khi cầu thủ nhập tịch Đoàn Toledo, A Huỳnh, Văn Thuận cũng sẽ khoác áo đội bóng đất Võ kể từ lượt trận thứ 14 tới đây.

Một đội hạng Nhất khác là Quảng Nam cũng đã thành công với thương vụ đưa Đinh Hoàng Max từ Ninh Bình về thi đấu ở giai đoạn 2, nhiều khả năng bản hợp đồng này cũng sẽ là cho mượn.

Chuyển qua V-League, cho đến trước ngày khoá sổ bổ sung danh sách cầu thủ cho giai đoạn 2, Bình Dương là đội bóng chốt sớm nhất khi chỉ có 1 cái tên mới mà cũ được bổ sung, đó là đổi Amaobi cho TDC Bình Dương lấy tiền vệ Abbey đang chơi ở "đội hình 2" lên.

Thêm Lee Nguyễn ký hồi đầu mùa, hiện tại Bình Dương đã đủ 5 ngoại binh đó là Philani, De Jesus, Osita, Abbey để chuẩn bị cho giai đoạn 2 được đánh giá là khốc liệt sắp tới.

Ngoài sự bổ sung thêm Amaobi, TDC.Bình Dương cũng tăng cường hàng công bắng bản hợp đồng với Nkemi tiền đạo từng khoác áo Bình Dương giai đoạn 2 mùa bóng 2009... 

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,