,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1281224
Hạng nhất vòng 13 Tôn Hoa Sen 2010: TP.HCM khó đổi phận
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hạng nhất vòng 13 Tôn Hoa Sen 2010: TP.HCM khó đổi phận

Cập nhật lúc 05:11, Thứ Bảy, 22/05/2010 (GMT+7)
,

- Vị trí chót bảng sau lượt đi giải hạng Nhất mà TP.HCM sẽ khó có thể thay đổi, khi đội bóng này có chuyến hành quân ra miền trung gặp đối thủ mạnh hơn là Bình Định vào chiều 22/5 tới.

>> Vòng 12 giải hạng Nhất: TP.HCM xuống đáy


Trong vài năm qua, có thể TP.HCM mà tiền thân là TMN.CSG luôn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Bình Định cả về lực lượng lẫn thành tích, nhưng vào thời điểm hiện tại điều đó đã thay đổi.

TP.HCM của hiện tại thi đấu bết bát, và chỉ sau 12 vòng đấu đội bóng danh tiếng này đã rơi xuống tận đáy của giải hạng Nhất sau trận thua trước đối thủ cùng cảnh ngộ Đồng Nai ở vòng đấu trước, một kết quả phù hợp với những gì đang có ở đây.

Trong khi đó, dù Bình Định đang có phong độ không tốt, và cũng vừa xảy ra "biến" với việc công thần Dương Ngọc Hùng từ chức HLV trưởng sau khi không giúp đội bóng đất Võ thi đấu thành công để phục vụ mục tiêu thăng hạng vào cuối mùa.

Bình Định mừng.Ảnh: Gia Khánh
Bình Định sẽ có dịp ăn mừng trước đối thủ yếu hơn TP.HCM. Ảnh: Gia Khánh

Nhưng rõ ràng với việc được chơi trên sân nhà, lực lượng ổn định hơn thày trò HLV Phan Tôn Quyền vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với TP.HCM trong trận đấu tại Quy Nhơn chiều 22/5, chưa kể đội khách còn thiếu 2 lá bài quan trọng Bảo Ngọc và Ngọc Tùng trong đội hình vì thẻ phạt.

Một chiến thắng để ngày ra mắt của tân thuyền trưởng Phan Tôn Quyền được trọn vẹn ở Bình Định là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nếu các cầu thủ đất Võ không chơi như mơ ngủ như ở trận đấu với Tiền Giang tại vòng 12.

Việc TP.HCM tiếp tục giữ vị trí chót bảng sau lượt đi là điều rất dễ xảy ra, nhưng điều đó sẽ không khiến cho trận đấu giữa chủ nhà Tiền Giang và Đồng Nai bớt nóng, bởi cả 2 đội bóng này cũng đang rất khát điểm để chạy trốn khỏi nhóm cuối bảng.

Cũng phải tranh đấu để thoát ra khỏi vùng nguy hiểm như thế, Huế và Viettel sẽ phải chơi "sống mái" với nhau tại sân Tự Do, tuy nhiên khả năng chiến thắng vẫn dành cho đội chủ nhà nhiều hơn.

Vòng đấu thứ 13, nhiều khả năng TDC.Bình Dương sẽ khó có điểm tại sân Hàng Đẫy trước một đối thủ vượt tầm là HN.ACB. Một trận đấu mà chủ nhà cần chiến thắng để cắt hẳn những "cái đuôi" bám đuổi trước khi lượt về diễn ra, và như thế không có nhiều cơ hội cho đội khách.

Lịch thi đấu vòng 13 giải hạng Nhất QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2010

Ngày

Giờ

Sân

Đội

Đội

T7

22/5

17.00

Hàng Đẫy

Hà Nội ACB

-

TDC Bình Dương

16.00

Quy Nhơn

SQC Bình Định

-

TP.Hồ Chí Minh

16.30

Tiền Giang

Hải Nhân Tiền Giang

-

Đồng Nai. Ber

15.30

Cần thơ

TP.Cần Thơ

-

Quảng Nam

15.00

Cửa Ông

Than Quảng Ninh

-

An Giang (*)

15.30

Tự Do

Huda Huế

-

Viettel

  • Mai Anh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,