,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1280184
Bình Định bất ngờ thay tướng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bình Định bất ngờ thay tướng

Cập nhật lúc 02:41, Thứ Ba, 18/05/2010 (GMT+7)
,

- Thất bại 1-4 trên sân nhà trước đội cuối bảng Hải Nhân Tiền Giang đã khiến HLV Dương Ngọc Hùng phải trả giá bằng chiếc ghế HLV trưởng SBC Bình Định. Quyết định thay tướng được lãnh đạo đội bóng đất Võ đưa ra trong ngày 17/5 sau khi HLV Dương Ngọc Hùng nộp đơn từ chức.

 >> Vòng 12 giải hạng Nhất: TP.HCM xuống đáy

 

Từng được đánh giá là ứng cử viên thăng hạng nặng ký cùng với Hà Nội. ACB nhưng cho đến hết vòng đấu thứ 12 (SQC Bình Định & Hà Nội. ACB) mới chỉ đá 11 trận, gặp Thanh Hóa B đã bỏ cuộc), đội bóng đất Võ mới chỉ có 17 điểm với 5 trận thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua.

Không những kém đội đầu bảng Hà Nội.ACB tới 11 điểm, SQC Bình Định còn phải xếp sau cả An Giang, Than QN cùng XM Fico Tây Ninh.

Dẫu rằng, cách biệt điểm số với đội đang tạm xếp nhì bảng An Giang chỉ là 3, tương đương một trận thắng nhưng khi mà giai đoạn lượt đi chỉ còn một lượt đấu nữa sẽ kết thúc, lãnh đạo SQC Bình Định trông chờ một bước đột phá về thành tích thi đấu thông qua việc thay HLV trưởng.

HLV Dương Ngọc Hùng bất ngờ với quyết định của ban lãnh đạo. Ảnh: Hải Anh

HLV Dương Ngọc Hùng (bìa phải) xin rút khỏi BHL SQC Bình Định. Ảnh: Hải Anh

Theo đó, HLV Dương Ngọc Hùng được chấp nhận cho nghỉ và người thay thế là HLV Phan Tôn Quyền. Ông Quyền từng có trong thành phần BHL đội Bình Định, làm trợ lý cho HLV Nguyễn Ngọc Thiện ở mùa giải 2008.

Cũng trong mùa giải 2008, HLV Phan Tôn Quyền được lãnh đạo Sở TDTT Bình Định khi đó cử sang Lào biệt phái, làm HLV trưởng CLB Champasak.

Một nguồn tin thân cận cho biết, ông Phan Tôn Quyền, chỉ là HLV tạm quyền của SQC Bình Định nhưng không loại trừ khả năng, người em trai của cựu HLV Phan Kim Lân, chú tiền vệ Phan Qúy Hoàng Lâm (ĐT.LA) sẽ dẫn dắt đội bóng đất Võ cho đến hết mùa giải 2010.

Trận đấu đầu tiên của SQC Bình Định dưới quyền HLV Phan Tôn Quyền là cuộc đón tiếp TP.HCM trên sân Quy Nhơn chiều 22/5 tới.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,