,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1272641
Nghịch cảnh bóng đá Thủ đô
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 8 HNQG- Tôn Hoa Sen 2010:

Nghịch cảnh bóng đá Thủ đô

Cập nhật lúc 05:04, Thứ Bảy, 10/04/2010 (GMT+7)
,

- Ngôi đầu bảng có thể sẽ trở về với đội bóng Thủ đô, HN.ACB sau vòng đấu này, nhưng ở một thái cực khác, TT Viettel khó có cơ may để cải thiện tình thế trong lượt trận thứ 8, chiều 10/4.

>> Tiếp tục bất bại, Cần Thơ chiếm ngôi đầu
>>
Bình Định trở lại ngôi đầu, Tây Ninh thua mất mặt
>> Giải hạng Nhất vòng 5: Quần ngư tranh thực
>> Vòng 5 HN- Cup Tôn Hoa Sen 2010: HN.ACB lên đầu bảng
>>
Hạng Nhất vòng 6: ’Nóng’ ở Tây đô

Với việc được tiếp An Giang trên sân nhà, thày trò HLV Maucirio sẽ có cơ hội đoạt lại ngôi đầu bảng từ tay Cần Thơ, khi đội bóng đất Tây Đô nghỉ ở vòng đấu này...

Điều đó hoàn toàn có thể, bởi đối thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy là An Giang dù đang chơi rất thăng hoa trong thời gian gần đây nhưng so với HN.ACB thì đội bóng miền Tây không bằng cả về lượng lẫn chất.

Đó là một thực tế, bởi dù gì đi chăng nữa với một đối thủ có trong tay hàng loạt nội binh chất lượng tốt từng chơi ở V-League, ngoại binh khá như HN.ACB việc có điểm ở Hàng Đẫy là điều cực khó, bất chấp trận đấu này đội chủ nhà tiếp tục vắng Thành Lương.

HN.ACB (trắng) sẽ vượt qua An Giang (đỏ) để soán ngôi đầu bảng? Ảnh: Nguyễn Hoàng
HN.ACB (trắng) sẽ vượt qua An Giang (đỏ) để soán ngôi đầu bảng? Ảnh: Nguyễn Hoàng

Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng lắm với HN.ACB, ít nhất là ở chiến thắng ngay tại Quy Nhơn vòng đấu trước, trận đấu mà Lương "dị" không có mặt, nhưng phần còn lại của đội bóng Thủ đô cũng đủ để hạ đối thủ đáng gờm Bình Định ngay tại dải đất miền Trung.

Bởi vậy, gần như không có cửa dành cho An Giang, ngoại trừ có "biến" xảy ra. Nhưng đó là điều rất khó bởi thực lực của đội bóng miền Tây là chưa đủ để tạo bất ngờ để ngăn cản HN.ACB lấy lại ngôi đầu bảng sau vòng đấu này.

Nếu như HN.ACB tiếp tục thăng hoa, thì ngược lại đội bóng cũng đang thuộc quân số của.. Hà Nội là TT Viettel tiếp tục có chuỗi ngày không lấy gì làm vui khi đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu đã qua.

Với phong độ hiện tại của thày trò HLV Đỗ Mạnh Dũng có lẽ sau vòng đấu thứ 8 này mọi chuyện vẫn khó có thể khả quan hơn khi phải tới làm khách ở sân Thống Nhất và gặp đội chủ nhà TP.HCM.

Với vị trí thứ 6 ở thời điểm hiện tại, rõ ràng đội bóng của Bửu "voi" đang chơi không mấy thuyết phục. Thế nhưng, so với TT Viettel thì lực lượng và phong độ của TP.HCM vẫn "hơn đứt" đối thủ.

Thậm chí nếu không muốn nói rằng, đây là cơ hội tốt để TP.HCM gia tăng điểm số đồng thời lấy lại tinh thần sau những trận đấu thất bát gần đây. Điều đó rất dễ xảy ra khi đoàn quân của HLV Võ Hoàng Bửu có thêm lợi thế là sân nhà.

Nếu đúng như dự đoán, TT Viettel sẽ rơi tiếp vào khủng hoảng và hy vọng dần mong manh hơn, bởi những đối thủ của đội bóng này như Huế, Quảng Ninh... đều có cơ hội có điểm ở vòng đấu này...

Lịch thi đấu vòng 8 giải hạng Nhất QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2010

Ngày

Giờ

Sân

Đội

Đội

T7

10/4

15.00

C.Ông

Than Quảng Ninh

-

Hải Nhân Tiền Giang

17.00

T.Nhất

TP.HCM

-

Viettel

15.30

T.Ninh

XM Fico Tây Ninh

-

Quảng Nam

15.30

B.Dương

TDC Bình Dương

-

Huda Huế

17.00

H.Đẫy

Hà Nội ACB

-

An Giang

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,