,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1271290
Vòng 7 HNQG- Tôn Hoa Sen 2010: Đại chiến ở Quy Nhơn
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vòng 7 HNQG- Tôn Hoa Sen 2010: Đại chiến ở Quy Nhơn

Cập nhật lúc 06:11, Thứ Bảy, 03/04/2010 (GMT+7)
,

- Chiều 3/4 mọi con mắt sẽ được dồn về TP biển Quy Nhơn để chứng kiến cuộc đối đầu giữa Bình Định và HN.ACB, những đội bóng tham vọng nhất của giải hạng Nhất mùa này trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7...

> Bình Định trở lại ngôi đầu, Tây Ninh thua mất mặt >> Giải hạng Nhất vòng 5: Quần ngư tranh thực >> Vòng 5 HN- Cup Tôn Hoa Sen 2010: HN.ACB lên đầu bảng
>>
Hạng Nhất vòng 6: ’Nóng’ ở Tây đô


Tham vọng và có thực lực nhất nhì giải đấu, thế nhưng kết thúc vòng đấu thứ 6, vị trí của HN.ACB lẫn chủ nhà Bình Định lại không phản ánh được điều đó khi đội bóng Thủ đô đứng thứ 3, còn thầy trò HLV Dương Ngọc Hùng thì tệ hơn với vị trí thứ 7.

Thế nhưng, dù đứng ở những vị trí không mấy lạc quan đó thì trận đấu giữa 2 đội bóng này vẫn đáng xem, bởi chắc chắn một điều khi chặng đường còn dài ở phía trước cả HN.ACB lẫn Bình Định sẽ bứt lên, đơn giản họ có thực lực lẫn tham vọng.

Đến làm khách ở sân Quy Nhơn chiều 3/4 tới, HN.ACB không có được đội hình mạnh nhất, nếu không muốn nói rằng đội bóng của Mauciro Luis yếu đi rất nhiều bởi sự thiếu vắng của Thành Lương vì thẻ phạt.

HN.ACB Bình Định. Ảnh: Đức Anh
HN.ACB (áo xanh) sẽ gặp khó khi thiếu vắng Thành Lương trong cuộc đối đầu với Bình Định (áo đỏ). Ảnh: Đức Anh

Không cần phải nói nhiều tới sự quan trọng của Lương "dị" trong đội hình của HN.ACB suốt nhiều năm qua, và ở mùa giải này càng rõ nét hơn với 4 đường chuyền thành bàn cộng thêm 3 pha lập công mà đội trưởng U-23 VN mang về cho đội nhà.

Gần như lối chơi của HN.ACB phụ thuộc rất lớn vào cái kèo trái rất "dị" của tuyển thủ này. Bởi vậy, Thành Lương không có mặt cơ may chiến thắng của Bình Định cao hơn bao giờ hết khi không còn phải lo tới sự đột biến đến từ số 11 của đội khách.

Lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ chơi với nhau lâu năm cũng là một lợi thế khác, Bình Định hoàn toàn có thể tìm được chiến thắng để bứt lên sau vòng đấu thứ 7 nếu các học trò của HLV Dương Ngọc Hùng chơi đúng với năng lực của mình.

Chỉ có điều, dường như sự ổn định của Bình Định lại không cao, bằng chứng đội bóng đất Võ có thể đả bại Huế ở sân khách, hay đè bẹp TT Viettel trên sân nhà bằng lối chơi tấn công đa dạng.

Nhưng cũng ngay lập tức, Bình Định lại để cho những đối thủ yếu hơn như Quảng Nam, Than QN có chiến thắng hoặc cầm hoà trong tư thế của những người chơi tốt hơn...

Bởi vậy, việc Bình Định có chiến thắng trước HN.ACB trong trận đấu chiều 3/4 sẽ chẳng mấy bất ngờ, hoặc có thể thất thủ trên sân nhà Quy Nhơn cũng chẳng mấy ai ngạc nhiên cho lắm.

Dù thế, trận đấu ở khuôn khổ vòng 7 tới sẽ là không dễ cho đoàn quân của HLV Dương Ngọc Hùng, nhưng họ sẽ có chiến thắng với cách biệt không lớn để thay đổi vị trí của mình...

Lịch thi đấu vòng 7 giải hạng Nhất QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2010

Ngày

Giờ

Sân

Đội

Đội

T7

3/4

16.30

T.Giang

Hải Nhân Tiền Giang

-

Huda Huế

15.30

Q.Nam

Quảng Nam

-

TP.HCM

15.30

M.Đình

Viettel

-

XM Fico Tây Ninh

15.30

B.Dương

TDC Bình Dương

-

Than Quảng Ninh

16.00

Q.Nhơn

SQC Bình Định

-

Hà Nội ACB

15.30

C.Thơ

TP.Cần Thơ

-

Đồng Nai. Ber

  • Mai Anh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,