,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1267693
Nghi ngờ cầu thủ chơi "bẩn", Thịnh "đen" xin rời Tiền Giang
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nghi ngờ cầu thủ chơi 'bẩn', Thịnh 'đen' xin rời Tiền Giang

Cập nhật lúc 04:04, Thứ Hai, 15/03/2010 (GMT+7)
,

- Sau những trận thua liên tiếp và đầy "nghi vấn" của đội nhà, HLV trưởng Nguyễn Văn Thịnh đã quyết định xin thôi dẫn dắt đội bóng hạng Nhất sông Tiền.

Theo như thông tin mà Thể Thao VietNamNet có được, HLV người xứ Nghệ đã cảm thấy thất vọng về phong độ bất thường của Tiền Giang trong thời gian qua, nhất là 2 trận thua đau trên sân nhà ở vòng 3, 4 trước TDC.Bình Dương và Cần Thơ.

Đặc biệt là thất bại trước TDC.Bình Dương, một trận đấu mà HLV Nguyễn Văn Thịnh đặt ra rất nhiều nghi vấn cho một vài trụ cột của đội bóng khi thi đấu dưới sức mình.

Và ngay sau khi Thịnh "đen" đã báo cáo, lãnh đạo đội bóng đã nhờ công an vào cuộc để điều tra rõ ngọn ngành.

HLV Nguyễn Văn Thịnh. Ảnh: Đức Anh
HLV Nguyễn Văn Thịnh đang có chuỗi ngày thất vọng với Tiền Giang. Ảnh: Đức Anh

Mọi chuyện dường như đã quá sức chịu đựng của Thịnh "đen" khi ở vòng 5 vừa qua, đội nhà tiếp tục trắng tay. Ngay lập tức HLV Nguyễn Văn Thịnh đã đề đạt nguyệt vọng xin nghỉ lên lãnh đạo đội bóng sông Tiền, dù vậy kết quả còn phải đợi trong cuộc họp vào sáng 15/3 này.

Liên quan tới đội bóng sông Tiền, theo như kế hoạch toàn đội sẽ về tập luyện ở Thành Long chuẩn bị cho chuyến hành quân ra miền Trung (đá với Quảng Nam).

Tuy nhiên vào sáng 14/3 cả đội đã trở về Tiền Giang họp khẩn cùng lãnh đạo nhằm tìm hiểu nguyên nhân về 3 trận thua gần đây.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,