,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1264958
Vòng 3 HNQG- Tôn Hoa Sen 2010: Tìm những khởi đầu mới
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vòng 3 HNQG- Tôn Hoa Sen 2010: Tìm những khởi đầu mới

Cập nhật lúc 05:36, Thứ Bảy, 27/02/2010 (GMT+7)
,

- Với nhiều đội bóng, nhất là những ứng viên thăng hạng, 2 vòng đấu đầu tiên trước khi nghỉ Tết Nguyên đán chỉ là những cuộc thử chân cho các cầu thủ của mình. Và vòng 3 ((27/2) được xem như khởi đầu mới cho mục tiêu riêng của các CLB...

Thực ra, đó là điều dễ hiểu bởi với nhiều đội bóng khi giải đấu chỉ còn vài ngày nữa được khởi tranh họ mới hoàn tất xong các thủ tục, xong về lực lượng... Thế nên, 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải không mang nặng về kết quả.

Đã có rất nhiều đội bóng lớn ở giải hạng Nhất như Cần Thơ, TP.HCM... chưa thực sự có được những kết quả tốt nhất ở các vòng đấu được coi là đề pa đó. Vì vậy, khi xong quãng nghỉ Tết Nguyên đán tất cả đều bắt đầu chuẩn bị nghiêm túc hơn cho vòng đầu tiên của năm mới.

Với TP.HCM, việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu là điều đáng buồn, nên ở vòng đấu thứ 3 này được chơi trên sân nhà Thống Nhất, chắc chắn thày trò HLV Võ Hoàng Bửu không ngần ngại đưa ra mục tiêu có 3 điểm trước các vị khách An Giang.

TP.HCM.Ảnh: Gia Khánh
TP.HCM (áo trắng) đang có sự khởi đầu không tốt trên BXH. Ảnh: Gia Khánh

Xét về lực lượng, TP.HCM có bề dày hơn về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp khi đa phần đội hình chính đều đã kinh qua các trận đấu ở V-League, cộng với lợi thế sân nhà hẳn nhiên cơ may đang thuộc về thày trò Bửu "voi".

Trong lúc đó, ở sân Mỹ Đình, Than Quảng Ninh chắc chắn không muốn trận đấu đầu năm mới của mình sẽ là một kết quả bất lợi, bởi hiện tại họ chưa có điểm nào sau 1 trận đã đấu, và đang đứng chót BXH.

Đối thủ của Than Quảng Ninh là đội bóng trẻ TT Viettel. Về kinh nghiệm đoàn quân của HLV Đỗ Mạnh Dũng thua xa so với đội khách. Nhưng ưu thế sân nhà và sức trẻ đang là điểm tựa dành cho TT Viettel. Chính vì thế sẽ không dễ cho đội bóng vùng Mỏ có được số điểm tối đa ra về, và cải thiện vị trí.

Không chỉ TP.HCM, Than Quảng Ninh, Viettel và cả Huế... đang là những đội bóng bết bát nhất trong BXH vào thời điểm này khi chưa biết mùi thắng lợi mà tất cả đều muốn trận đấu đầu năm mới, trận đấu bắt đầu cho những khởi hành mới sẽ có được những kết quả khả quan.

Bình Định, với giấc mơ thăng hạng đương nhiên 2 trận đấu bất bại trước Tết là điềm may của thày trò Dương Ngọc Hùng. Thế nên, việc tới làm khách của Quảng Nam cũng không khiến đoàn quân đất Võ phải run sợ.

Thậm chí, họ vẫn muốn có được chiến thắng, dù không hề đơn giản khi Quảng Nam được chơi trên sân nhà. Nhưng, ước mơ vẫn là ước mơ và thày trò HLV Dương Ngọc Hùng đang rất tự tin với mục tiêu đó khi có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất của mình.

Nhìn chung, hầu như các đội bóng ở giải hạng Nhất đều xác định vòng đấu thứ 3 này là tiêu điểm của mình nên chuẩn bị khá kỹ càng, không ai muốn ngày ra quân đầu năm của mình phải nhận 1 kết quả là bại trận cả, thế nên vòng đấu diễn ra chiều 27/2 này đang được hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn những gì đã diễn ra trước đó...

Hy vọng, với suy nghĩ và quyết tâm đó của 12 đội bóng góp mặt ở 6 trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất tới đây sẽ giúp giải đấu này hấp dẫn hơn, đáng xem hơn...

Lịch thi đấu vòng 3:

Sân Mỹ Đình: Viettel - Than. QN

Sân Quảng Nam: Quảng Nam - Bình Định

Sân Thống Nhất: TP.HCM - An Giang

Sân Cần Thơ: Cần Thơ - Tây Ninh

Sân Tự Do: Huế - Đồng Nai

Sân Tiền Giang: Tiền Giang - TDC Bình Dương

  • Mai Anh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,