,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1259111
Không có chuyện Thanh Hóa B xin đá lại
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Không có chuyện Thanh Hóa B xin đá lại

Cập nhật lúc 05:48, Thứ Năm, 21/01/2010 (GMT+7)
,

- Tương lai của Thanh Hóa B tại giải hạng nhất 2010 đã được chính họ định đoạt với quyết định rút lui nhưng trong ngày 20/1 đã rộ lên thông tin cho rằng, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã nghĩ lại.

Tuy nhiên, khi các phóng viên liên lạc với Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa, Vương Văn Việt thì lại nhận được câu trả lời chắc như đinh đóng cột: Không có chuyện xin đá lại đâu.

Ông Việt còn nói một cách hóm hỉnh: Làm gì mà như trò trẻ con thế.

Như vậy, có thể khẳng định, việc lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa rút lại quyết định bỏ giải hạng Nhất là không có thật.

Thanh Hóa. Ảnh: Đức Anh

Bóng đá Thanh Hóa (áo đỏ) sẽ chỉ còn đại diện tại V-League. Ảnh: Đức Anh

Theo tìm hiểu, đây thực chất là một cuộc vận động hành lang của một vài cá nhân sau khi nhận được sự hậu thuẫn từ phía sau của một "đại gia" trong làng bóng đá phía Bắc.

Mặc dù vậy, quyết định bỏ cuộc đã được ban ra, lãnh đạo ngành VH-TT-DL Thanh Hóa cũng đã làm công văn gửi lên VFF thông báo và giải thích nguyên nhân.

Thế nên, không có chuyện nói bỏ rồi trở lại như trò trẻ con giống cách nói của Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Vương Văn Việt.

Liên quan đến sự cố bỏ cuộc trước ngày khai mạc của Thanh Hóa B tại giải hạng Nhất, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đồng thời là Trưởng BTC giải đã cho biết, hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển sang cho Ban kỷ luật xử lý.

Thế nhưng, thật lạ là cho đến cuối giờ chiều nay, 20/1, Trưởng ban kỷ luật, Nguyễn Hải Hường khi trả lời Thể Thao VietNamNet vẫn khẳng định, tất cả thông tin ông có được mới chỉ là qua báo chí.

"Chúng tôi đã có gì trong tay đâu mà xử lý, chẳng nhẽ nói mồm à!?"

Ông Hường cũng cho biết quan điểm của mình. Theo đó, trong vụ việc của Thanh Hóa B, BTC giải hoàn toàn có đủ thẩm quyền, khả năng xử lý chứ không cần phải nhờ đến những chế tài xử phạt của Ban kỷ luật.

"Đâu phải việc gì cũng chuyển sang Ban kỷ luật đâu", Trưởng ban Nguyễn Hải Hường nói.

Chỉ còn 10 ngày nữa, giải hạng Nhất QG 2010 sẽ chính thức khởi tranh, sự việc Thanh Hóa B bỏ cuộc không ảnh hưởng nhiều đến các đối thủ cạnh tranh nhưng hình ảnh của giải đấu đã ít nhiều bị nhạt nhòa.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,