,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1241628
HLV Vũ Trường Giang dẫn dắt Thanh Hóa
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Vũ Trường Giang dẫn dắt Thanh Hóa

Cập nhật lúc 23:40, Thứ Hai, 19/10/2009 (GMT+7)
,

- Rời XM Fico Tây Ninh, HLV Vũ Trường Giang đã chính thức nhận lời làm HLV trưởng CLB Thanh Hoá. Chi tiết của hợp đồng đã được đôi bên thoả thuận xong và trong tuần tới, Giang "đen" sẽ bắt tay vào nhiệm vụ.

Sau khi có nhà đồng tài trợ Hải Nhân, lãnh đạo CLB Thanh Hoá đã tính mời các HLV lão làng như Lê Thụy Hải hay Trần Văn Phúc về đảm nhiệm cương vị HLV trưởng để vực dậy đội bóng với mục tiêu trở lại V-League ngay mùa giải tới.

Tuy vậy, ý định đó chẳng đi đến đâu vì cả hai HLV Trần Văn Phúc và Lê  Thụy Hải không còn mặn mà với lời mời này. Tình thế buộc lãnh đạo CLB Thanh Hoá phải chuyển hướng sang mời HLV Vũ Trường Giang.

HLV Vũ Trường Giang

HLV với nhiệm vụ đưa Thanh Hoá trở lại V-League

So với các HLV Lê Thụy Hải, Trần Văn Phúc, HLV Vũ Trường Giang không được đánh giá cao bằng về kinh nghiệm huấn luyện nhưng đó là ở môi trường V-League.

Còn tại giải hạng Nhất, khoảng thời gian dẫn dắt XM the Vissai Ninh Bình và ở mùa giải vừa qua là XM Fico Tây Ninh chắc chắn là vốn quý của HLV Vũ Trường Giang khi về với Thanh Hoá.

Trao đổi với Thể Thao VietNamNet, HLV Vũ Trường Giang khẳng định: "Lãnh đạo CLB Thanh Hoá không giao chỉ tiêu bắt buộc phải thăng hạng cho tôi khi nhận lời làm HLV nhưng với lực lượng mà Thanh Hoá có, chúng tôi sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất".

"Có rất nhiều đội bóng là ứng cử viên thăng hạng mùa giải tới, đó là Bình Định, TP Cần Thơ, TP.HCM, HN.ACB... Chính vì thế, nhiệm vụ của Thanh Hoá sẽ là rất khó khăn".

Dự kiến, sau khi HLV Vũ Trường Giang tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Thanh Hoá, HLV Nguyễn Văn Tiến sẽ lui xuống đảm nhiệm vai trò trợ lý.

Ngay khi bắt tay vào công việc, HLV Vũ Trường Giang và lãnh đạo CLB Thanh Hoá sẽ thực hiện kế hoạch củng cố lực lượng nội, tìm kiếm ngoại binh.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,