,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1231197
SG United "đòi lại công bằng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SG United 'đòi lại công bằng'

Cập nhật lúc 12:29, Thứ Sáu, 21/08/2009 (GMT+7)
,

- Gần 1 tháng sau khi STN Quảng Ngãi nhận án kỷ luật và bị "giáng xuống hạng Nhì, là một trong hai đội bị "thiệt thòi" nhiều nhất - mất 6 điểm, SG United mới làm đơn khiếu nại! Hiện tại, trước vòng cuối hạng Nhất, cửa trụ hạng của CLB này rất hẹp.

>>
Bosango bị treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng
 >> Cầu thủ Quảng Ngãi bị "xù lương"
>>
Quảng Ngãi sau án phạt: Tan đàn, xẻ nghé

>>
’Phản ứng của chúng tôi có phần nông nổi..."

>> Quảng Ngãi bị tụt hạng: SG United & Bình Định "đau" nhất

>>
Quảng Ngãi bị đánh tụt hạng & phạt 70 triệu đồng

>>
’Không có chuyện trọng tài sai’

>>
Quảng Ngãi bỏ dở trận đấu vì ức chế trọng tài

>> Bỏ dở trận đấu, Quảng Ngãi chắc chắn bị phạt nặng

Từ chỗ đứng ở vị trí an toàn, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Hùng đã bị rớt xuống cuối bảng xếp hạng.

Tệ hại hơn, sau cú sốc trừ điểm đó, các cầu thủ Sài Gòn United bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng, hệ quả là họ để thua Huda Huế 0-1, bị Than QN cầm hoà 1-1.

HP.HN Sài Gòn United Văn Vinh. Ảnh: Đức Anh

Sài Gòn United (áo đỏ) không cam chịu "số phận" Ảnh: Đức Anh

Cho dù xen kẽ với đó, Sài Gòn United đã có trận thắng quan trọng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp NHS Quảng Nam nhưng nỗ lực đó chỉ như muối bỏ biển.

Tính cho đến trước vòng đấu cuối cùng, vòng 26 diễn ra chiều 22/8, Sài Gòn United vẫn đứng thứ 13 với vỏn vẹn 19 điểm, kém NHS Quảng Nam, đội xếp thứ 12, 3 điểm.

Ở vòng 26, trong khi NHS Quảng Nam được chơi trên sân nhà Tam Kỳ và tiếp Ando Group An Giang thì Sài Gòn United tiếp đội bóng đã thăng hạng Hòa Phát HN trên sân Thống Nhất.

Chỉ cần không thua là NHS Quảng Nam sẽ chắc chắn giành quyền trụ hạng vào phút chót, bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy, trò HLV Văn Sỹ Hùng.

Nhận thấy cửa trụ hạng của mình đã quá hẹp, sáng 20/8, lãnh đạo và BHL Sài Gòn United đã thống nhất gửi đơn khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF đề nghị xem xét lại việc bị trừ tới 6 điểm từ hai trận thắng của họ trước CLB đã bị đánh rớt xuống hạng nhì, STN Quảng Ngãi.

Động thái này của CLB Sài Gòn United là có thể hiểu được nhưng có vẻ như nó đã quá muộn bởi phải tới gần một tháng sau ngày Ban kỷ luật ra thông báo liên quan, đội bóng này mới quyết định khiếu nại trong khi ở thời điểm trước đó, họ đã khẳng định sẽ quyết chơi đến cùng.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
stats_src.replace("_referrer_", r));