,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1281389
Phát hiện lỗi trên xe của Vettel
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Phát hiện lỗi trên xe của Vettel

Cập nhật lúc 18:38, Chủ Nhật, 23/05/2010 (GMT+7)
,

Đội đua đang dẫn đầu bảng xếp hạng tập thể Red Bull mới thông báo về một sự cố khá nặng trong chiếc xe của tay lái Sebastian Vettel.

Được biết, lỗi kỹ thuật đó nằm gầm xe của tay lái người Đức này. Điều này có thể giải thích cho lý do tại sao Vettel gặp khá nhiều khó khăn trong những chặng đua trước và bị người đồng đội Mark Webber vượt lên sau 2 chặng đua gần đây.

Tại các GP Barcelona và Monaco, Webber đều giành được thứ hạng cao nhất với lợi thế từ việc giành pole. Trong khi đó, Vettel, người vốn được đánh giá cao hơn Webber, và thậm chí cũng đã 3 lần đoạt pole lại tỏ ra yếu thế.

Theo báo chí Đức, phải tới khi trở lại Milton Keynes từ Barcelona và Monaco, Red Bull mới phát hiện ra trục trặc dưới gầm xe của Vettel.

Vettel
Thành tích của Vettel sẽ cải thiện ở những vòng đua sau? - Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã tìm ra một sai sót dưới gầm xe của Sebastian. Chặng đua tới tại Thổ Nhĩ Kỳ, cậu ấy sẽ có một cái mới" - người phát ngôn của Red Bull, Christian Horner, khẳng định.

Vettel được đánh giá là tay đua số 1 của Red Bull nhưng hiện nay số điểm của anh và đồng đội Webber ngang bằng nhau trên BXH cá nhân. Họ đều đang dẫn đầu với 78 điểm.

Horner cho biết thêm, ông đang rất tin tưởng vào khả năng Vettel sẽ lấy lại phong độ như khoảng thời gian đầu mùa giải sau khi được thay một gầm xe mới.

"Sebastian đã khởi đầu mùa giải một cách tuyệt vời và tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình tại chặng đua tới đây.

Tại Barcelona và Monaco, Mark đã thể hiện được mình nhiều hơn khi mà có thêm tự tin và sự thoải mái ở trong xe.

Còn Sebastian thì phàn nàn khá nhiều về sự thăng bằng của chiếc xe. Và cuối cùng chúng tôi đã tìm ra cách khắc phục cho chiếc xe của anh ấy".

  • Yến Nhi (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,