,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1281914
Massa tính chuyện chia tay Ferrari
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Massa tính chuyện chia tay Ferrari

Cập nhật lúc 03:11, Thứ Tư, 26/05/2010 (GMT+7)
,

Felipe Massa, tay đua thứ 2 của đội Ferrari có thể sẽ đầu quân cho Renault mùa giải 2011.

Quản lý của Massa, Nicolas Todt, đã trực tiếp nói chuyện về bản hợp đồng mới với cả lãnh đạo Ferrari lẫn đội đua Renault (cũng là đội đua cũ của đồng đội Massa hiện giờ Fernando Alonso).

Massa bắt đầu là người của Ferrari từ mùa giải 2006 và hợp đồng của anh với đội đua Ý này sẽ kết thúc cuối năm nay.

Trong suốt quãng thời gian từ đầu mùa giải tới nay, Massa lu mờ trước phong độ và kinh nghiệm của người đồng đội Alonso và người ta đang tính đến phương án tìm tay đua thay thế anh.

massa
Massa không có được phong độ tốt nhất - Ảnh: Reuters

Những cái tên đang được Ferrari để ý tới hơn cả là Robert Kubica của Renault, Mark Webber của Red Bull. Và thực chất, hai tay đua này cùng lãnh đạo Ferrari đã qua đôi lần "dạm hỏi" lẫn nhau.

Về phía tay đua về nhất chặng Monaco, Webber, anh đã phủ nhận mọi giả thuyết đặt ra và cho biết: "Hiện giờ tôi không muốn chắc chắn bất cứ điều gì. Tương lai là không thể đoán trước và mọi thứ đều có thể thay đổi rất nhanh".

Bỏ ngoài tai mọi phỏng đoán và tin đồn, Massa vẫn khẳng định Ferrari là lựa chọn hàng đầu của anh mặc dù đang có rất nhiều đội đua săn lùng chữ ký của tay lái người Brazil này.

"Tôi thích cuộc sống và mọi thứ ở Ferrari. Tôi hiểu rõ mọi người và họ cũng vậy. Tuy nhiên, tôi cũng lấy làm hãnh diện khi các đội khác cùng những chiếc xe tốt đang quan tâm tới tôi.

Hiện giờ, tôi chỉ muốn ở lại Ferrari nhưng nếu mọi sự không thành thì đến lúc chúng ta phải tìm bến đỗ mới" - Massa phát biểu trên Turun Sanomat.

  • Yến Nhi (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,