,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1280557
Hamilton: "Tôi không sợ Red Bull"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hamilton: 'Tôi không sợ Red Bull'

Cập nhật lúc 04:28, Thứ Năm, 20/05/2010 (GMT+7)
,

Lewis Hamilton một lần nữa khẳng định anh đang rất tự tin cùng Mclaren. Theo đó, cựu vô địch thế giới cho biết mình và đội đua sẽ làm hết sức để đuổi kịp Red Bull trên BXH.

Trong cả 6 lần đua phân hạng, 2 tay đua của Red Bull là Sebastian Vettel và Mark Webber đều giành pole. Họ cũng đã có cho mình 3 chiến thắng trong tổng số 6 chặng đua từ đầu mùa giải.

Hamilton hiện đang kém thành tích cá nhân của hai tay trên tới 19 điểm. Tuy vậy, tay lái người Anh vẫn tự tin rằng, khoảng cách đó sẽ nhanh chóng được lấp đầy khi anh chỉ cần về nhất một chặng.

hamilton
Hamilton tự tin sẽ truất ngôi của các tay đua Red Bull - Ảnh: Reuters


"Nếu như họ có thể chiến thắng tất cả các chặng, họ đã phải bỏ xa chúng tôi tới cả dặm. Họ đã phải hơn những người còn lại rất nhiều điểm.

Nhưng sự thật, khoảng cách là không xa và đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi nắm lấy cơ hội bứt phá.

Họ không hề tỏ ra vựot trội tại chặng đua Monaco mà chỉ tận dụng lợi thế từ việc giành pole, không hề tạo ra đột biến khiến người khác phải trầm trồ.

Mọi thứ đối với họ diễn ra khá dễ dàng. Nhưng tôi biết chắc rằng, chúng tôi sẽ đuổi kịp họ trong một vài chặng sắp tới.

Red Bull sẽ không có được thành công một cách đơn giản như vậy nữa đâu" - Hamilton thẳng thắn cho biết.

Tuy vậy, người đồng đội của Hamilton tại Mclaren thì cảnh báo rằng sẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa họ mới đuổi kịp được Red Bull, và trong khoảng thời gian ấy đội đua "Bò Tót" lại có cơ hội bỏ xa thêm các đối thủ.

"Trong thời điểm hiện tại, ai cũng phải công nhận rằng Red Bull là đội đua xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong việc bắt kịp họ.

Ở những chặng sắp tới, Red Bull sẽ càng tự tin bình tĩnh và mắc ít sai lầm hơn. Sẽ rất khó để bị đánh bại" - Jenson Button nhận định.

  • Yến Nhi (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,