,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1269406
Webber: "Red Bull sẽ đăng quang tại Australia"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Webber: 'Red Bull sẽ đăng quang tại Australia'

Cập nhật lúc 15:53, Thứ Tư, 24/03/2010 (GMT+7)
,

- Ít ngày trước khi Australia GP khởi tranh, tay đua Mark Webber tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Red Bull tại chặng đua được tổ chức trên quê nhà của anh.

>> Jenson Button "lên án" Bahrain GP

>> FIA kêu gọi các tân binh gia nhập F1 2011

>> Schumscher & Mercedes quyết soán ngôi của Ferrari

>> Alonso: "May mắn đã đứng về phía chúng tôi"

>> Bahrain GP: Khởi đầu hoàn hảo của Alonso & Ferrari

>> Bahrain GP:Vettel thách đấu Ferrari

Trở về sân nhà với chặng đua Grand Prix thứ hai trong năm, Mark Webber đang hết sức tự tin về một cuộc lật đổ đối thủ Ferrari sau khi đội đua của nước Ý giành chiến thắng toàn diện ở Bahrain GP hôm 14/3.

Bản thân tay đua người Australia tin rằng, Red Bull đang sở hữu chiếc xe chạy nhanh nhất ở mùa giải năm nay. "RB6 là chiếc xe tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Nếu không có sự cố bất thường thì nó khó có thể bị đánh bại vào lúc này".

Mark Webber tin rằng, Red Bull sẽ giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty Images
Webber tin rằng, Red Bull sẽ giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, nhà cựu vô địch Hamilton cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Red Bull ở thời điểm hiện tại. Anh cho biết: "Red Bull đang có ưu thế lớn, họ đang có được chiếc xe thuộc vào loại tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Điều đó đã được chứng minh tại Bahrain GP vừa kết thúc.

Nếu như Vettel không gặp trục trặc với chiếc xe của mình, chắc chắn họ đã có được chiến thắng đầu tiên. Tất  nhiên, Red Bull đã biết phải làm gì để khắc phục sự cố đó. Chắc chắn, ưu thế đó sẽ được duy trì ở mùa giải năm nay và họ sẽ là đối thủ mà bất cứ đội đua nào cũng phải e ngại".

Bất chấp kết quả không thật sự tốt tại chặng đua Bahrain (xếp thứ 8), tay đua sinh năm 1976 này tỏ ra tôn trọng đối thủ, nhưng cũng tin tưởng về một chiến thắng dành cho đội nhà với vị trí cao nhất trên bục podium.

"Đây là chặng đua mà cá nhân tôi sẽ được thi đấu ngay trên quê hương mình nên sức ép là không nhỏ. Tuy nhiên, tôi sẽ có được sự cổ vũ của khán giả nhà. Dẫu biết rằng, các đối thủ khác cũng rất mạnh, nhưng cơ hội đang đến với chúng tôi và Red Bull sẽ biết phải làm gì giành chiến thắng.

Hơn nữa, Vettel đang có được phong độ tốt. Cậu ấy đã xuất giành pole sau cuộc đua phân hạng ở trường đua Sakhir (Bahrain). Nếu không gặp phải lỗi kỹ thuật tại cuộc đua chính, chắc chắn chúng tôi đã có được chiến thắng đầu tay chứ không phải là vị trí thứ 4 như hiện tại.

Hi vọng rằng, điều đó sẽ không lặp lại ở Melbourne những ngày cuối tháng 3 này. Và đó sẽ là một ngày đẹp trời để chúng tôi đăng quang".

  • Nghĩa Hưng (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,