,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1270040
Vettel: "Tôi sẽ không đánh rơi chiến thắng nữa"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vettel: 'Tôi sẽ không đánh rơi chiến thắng nữa'

Cập nhật lúc 23:21, Thứ Bảy, 27/03/2010 (GMT+7)
,

- Xuất sắc giành pole ở cuộc đua phân hạng, tay đua Vettel của Red Bull đang tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau khi anh gặp sự cố ở Bahrain GP.

>> Australia GP: Cơ hội để Red Bull đăng quang

>> Webber: "Red Bull sẽ đăng quang tại Australia GP""

>> Jenson Button "lên án" Bahrain GP

>> FIA kêu gọi các tân binh gia nhập F1 2011

>> Schumscher & Mercedes quyết soán ngôi của Ferrari

>> Alonso: "May mắn đã đứng về phía chúng tôi"

>> Bahrain GP: Khởi đầu hoàn hảo của Alonso & Ferrari

>> Bahrain GP:Vettel thách đấu Ferrari

Sau khi xuất sắc giành được vị trí xuất phát đầu tiên trong cuộc đua chính thức vào ngày mai (28/3), Sebastian Vettel đã vui mừng phát biểu: "Đây là kết quả tuyệt vời cho cả hai chúng tôi và đội nhà".

Không chỉ đánh bại các đối thủ, Vettel còn vượt qua chính đồng đội của mình - Mark Webber. Tay đua người Đức còn hài hước cho biết, "đây chính là sự trả thủ nho nhỏ dành cho Webber sau khi anh ấy đánh bại tôi tại Đức năm ngoái".

Vettel (Giữa) quyết tâm giành podium đầu tiên. Ảnh: Getty Images
Vettel (giữa) quyết tâm giành podium đầu tiên. Ảnh: Getty Images

Đây là lần thứ hai liên tiếp Vettel giành pole ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong chặng đua khai màn tại Bahrain cách đây hai tuần, tay đua sinh năm 1987 này chỉ về đích thứ 4 sau khi chiếc RB6 gặp phải lỗi kỹ thuật, và để tuột ngôi vô địch vào tay của Alonso.

Chính vì vậy, Vettel đã tỏ ra rất quyết tâm soán ngôi của Ferrari trong cuộc đua chính thức vào ngày mai.

"Chúng tôi đã không gặp may tại Bahrain GP và đây chính là cơ hội để tôi nói riêng và Red Bull nói chung giành podium. Hi vọng rằng, sai lầm sẽ không lặp lại và tôi sẽ không đánh rơi chiến thắng một lần nữa".

Trong khi đó, ông chủ Christian Horner của Red Bull cũng đang tỏ ra hết sức phấn khích vì thành tích của bộ đôi Vettel - Webber. Ông chia sẻ: "Đây là một ngày tuyệt vời, chúng tôi đã vấp phải sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ. Cả hai tay đua của chúng tôi đã làm hài lòng chúng tôi.

Vettel có cơ hội lớn để giành chiến thắng, còn Webber lại có được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà tại Melbourne. Đó chính là ưu thế của Red Bull để giành podium vào ngày mai".

  • Nghĩa Hưng (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,