,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1266699
Renault đặt mục tiêu top 4 ở F1 2010
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Renault đặt mục tiêu top 4 ở F1 2010

Cập nhật lúc 19:34, Thứ Ba, 09/03/2010 (GMT+7)
,

- Ba ngày trước khi bước vào cuộc đua thử tại Bahrain, đội đua Renault của nước Pháp đã hạ quyết tâm lọt vào top 4 đội dẫn đầu sau khi mùa giải 2010 kết thúc.

>> Schumacher: "Tôi như đưa trẻ mong Giáng sinh"

>> Hamilton & Alonso xem nhẹ Schumacher

>> US F1 bất ngờ rút khỏi mùa giải 2010

>> F1 2010 áp dụng hệ thống tính điểm mới

>> Hamilton: "Mùa giải 2010 là của McLaren!"

>> ĐKVĐ F2 gia nhập đội đua Virgin Racing

>> Webber: "Red Bull sẽ thành công ở Bahrain"

Kết thúc mùa giải F1 2009, Renault chỉ có được 26 điểm và xếp ở vị trí thứ 8. Bản thân Renault cũng không giữ chân được tay đua kỳ cựu, Fernando Alonso và để tay lái người Tây Ban Nha đến với Ferrari.

Tuy nhiên, với Robert Kubica và Vitaly Petrov chiêu mộ được trước khi chặng đua Bahrain bắt đầu, cùng với sự chuẩn bị tích cực của mình, Renault đang tỏ ra rất quyết tâm cải thiện thành tích cũng như chiếm giữ một vị trí trong top 4 sau khi mùa giải 2010 khép lại.

Renault đang rất quyết tâm cải thiện thứ hạng. Ảnh: Reuters
Renault đang rất quyết tâm cải thiện thứ hạng. Ảnh: Reuters

Thông tin trên được chính ông chủ đội đua,
Eric Boullier cho biết trước giờ khai cuộc chặng đua Bahrain GP vào ngày 14/3 tới.

Ông Eric Boullier cho biết: "Chúng tôi đã nhận ra được những khiếm khuyết của chiếc xe cũng như chiến thuật của các tay đua trong các bài test vừa qua. Đương nhiên, chúng tôi đã có cách khắc phục để hoàn thiện cho chiếc xe của mình. Xét về khả năng hiện nay tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh để lọt vào top 4".

Trong khi đó, dù chỉ về đích ở vị trí thứ 14 ở mùa giải năm ngoái trong màu áo của Sauber, nhưng tân binh của Renault, Robert Kubica cũng rất tự tin về cơ hội tranh chấp một thứ hạng khả quan ở mùa giải 2010.

"Thật khó để có thể đưa ra những nhận định vào lúc này khi mùa giải chưa bắt đầu, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng", Robert Kubica cho biết.

Bên cạnh đó, tay đua người Ba Lan cũng đánh giá cao cơ hội vô địch của các đối thủ khác như McLaren, Mercedes hay Ferrari. "Nói chung, tất cả các đội đua hàng đầu vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình, trong đó, là McLaren, Mercedes hay Ferrari là nổi bật hơn cả".

  • Nghĩa Hưng (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,