,
221
10621
Đua xe
duaxe
/thethao/duaxe/
1264534
ĐKVĐ F2 gia nhập đội đua Virgin Racing
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐKVĐ F2 gia nhập đội đua Virgin Racing

Cập nhật lúc 19:08, Thứ Tư, 24/02/2010 (GMT+7)
,

- Mới đây, tân binh của giải F1 -  Virgin Racing xác nhận, nhà đương kim vô địch ở thể loại F2, Andy Soucek đã chính thức nhận lời và trở thành tay lái thử cho đội đua của nước Anh kể từ mùa giải tới.

Với hợp đồng mới được ký kết, Andy Soucek trở thành tay lái thử của đội đua Virgin Racing và sẽ thay thế cho Timo Glock hoặc là Lucas di Grassi bất cứ khi nào một trong hai tay đua không thể thi đấu.

Andy Soucek trở thành tay lái thử cho Virgin Racing ke từ mùa giải 2010. Ảnh: Formula1
Andy Soucek trở thành tay lái thử cho Virgin Racing kể từ mùa giải F1 2010. Ảnh: Formula1

Năm nay 24 tuổi, Andy Soucek bắt đầu làm quen với môn đua xe vào năm 2002 ở thể loại F3 đến năm 2009, anh giành chức vô địch thế giới ngay sau khi ra mắt ở mùa giải F2 năm đó.

Phát biểu nhân sự kiện này, tay đua người Tây Ban Nha cho biết, "Tôi rất mừng vì có thể trở thành thành viên của Virgin Racing. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. F1 là sân chơi mà tôi đã mơ ước được thi đấu từ lâu. Tôi hi vọng mình sẽ học hỏi được nhiều từ Timo Glock và Lucas di Grassi.

Tôi muốn cảm ơn Nick Wirth (GĐKT) vì sự tin tưởng dành cho tôi. Đó là động lực để tôi nỗ lực trong môi trường mới và cũng là thách thức để tôi vươn lên. Hi vọng rằng, kinh nghiệm của tôi sẽ đóng góp cho sự phát triển của đội đua".

Về phần mình, đại diện của Virgin cũng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Andy Soucek, anh ấy có một mùa giải F2 2009 rất thành công. Chúng tôi tin rằng, Soucek là một tay lái tiềm năng và hi vọng, kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích cho sự phát triển của Virgin Racing trong tương lai".

  • Nghĩa Hưng (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,