,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1312677
Olympic Việt Nam: Đá để hiểu chính mình!
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Olympic Việt Nam: Đá để hiểu chính mình!

Cập nhật lúc 11:34, Chủ Nhật, 10/10/2010 (GMT+7)
,
Thành tích vô địch Cúp Eximbank 2010 là tiền đề để chúng ta tin tưởng vào đt Olympic Việt Nam. Hai chuyến du đấu tại Ấn Độ và Thái Lan sắp tới sẽ là cơ hội để BHL tổng duyệt lại lần cuối, những bài đánh trước thềm giải đấu lớn…
TIN LIÊN QUAN
Đánh giá về kết quả bốc thăm tại ASIAD 16, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất tự tin vào khả năng vượt qua vòng đấu bảng của đt Olympic VN. Nếu như trước kia nhìn vào những đối thủ cùng bảng (Turkmenistan, Iran, Bahrain), chúng ta đã cảm thấy khó có cửa đi tiếp, thì nay, cơ hội để lọt vào vòng trong là điều Olympic VN có thể nghĩ tới.

Đối thủ của đt Olympic VN là 2 đội bóng Tây Á có lối chơi thiên về kỹ thuật và Turkmenistan theo trường phái bóng dài, thể lực dồi dào. Chúng ta đã vượt qua thử thách khi gặp 2 đội bóng có lối chơi bóng dài, thể hình sung mãn là Singapore và Malaysia ở Eximbank Cup vừa qua. Chúng ta cũng đã gặp Iran, một đội bóng có thể hình tốt nhưng lại chơi bóng ngắn và sệt.
Đình Tùng (2) là giải pháp dự bị chiến lược của hàng công ĐT Olympic VN
Đình Tùng là giải pháp dự bị chiến lược của hàng công ĐT Olympic VN
Tất nhiên, dù thắng Iran nhưng đó chỉ là một giải giao hữu, đối thủ hoàn toàn có thể sẽ mạnh hơn nhiều ở giải chính thức. Turkmenistan và Bahrain dù không được đánh giá cao như Iran, nhưng xưa nay, vượt qua họ luôn là việc cực kỳ khó khăn với chúng ta.

Tại Cúp Eximbank 2010, NHM ngây ngất với lối chơi gắn kết, tinh thần quyết tâm cao, cách vào trận đam mê và rực lửa của đt Olympic VN. HLV Phan Thanh Hùng hiểu rằng, hành trang đi Ấn Độ và Thái Lan chính là lối chơi đang được định hình, bộ khung chính thức đã được gút lại. Nhiệm vụ của ông là tìm ra những con bài dự phòng và cả việc thử nghiệm cách chơi khi biết rõ đối thủ sắp tới của mình là ai.

Giải đấu ở Thái Lan (King Cup) được xem là rất quan trọng, bởi đt Olympic VN sẽ gặp 2 các đối thủ từ Trung Đông là đt Olympic Saudi Arabia và có thể Olympic Qatar, Irắc… Đây là cơ hội “thử chân” quý giá cho chúng ta trước thềm ASIAD 16. Chúng ta cần tìm ra những giải pháp tối ưu để giành chiến thắng. Ngoài ra, để đề phòng bất trắc và làm đa dạng lối chơi, ông Phan Thanh Hùng cần phải tìm ra phương án cho những cầu thủ tưởng như không thể thay thế ở đội hiện tại như Anh Đức, Minh Đức. Những nhân tố còn lại như Quang Tình, Ngọc Anh, Hữu Phước… sẽ được ra sân, bởi trước giờ lên đường, chúng ta cần phải hiểu rõ mình nhất.
(Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,