,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1312891
Đội tuyển Việt Nam: Gác lại nỗi buồn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đội tuyển Việt Nam: Gác lại nỗi buồn

Cập nhật lúc 10:13, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,

Rạng sáng qua, 3 giờ sáng (giờ Kuwait, tức 7 giờ sáng giờ Hà Nội), ĐTVN đã có mặt tại Kuwait City để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày mai (12/10/2010).

>>> ĐT Việt Nam lên đường với nhiều nỗi lo

Theo thông tin do trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung báo về, dù tới Kuwait City vào lúc rạng sáng nhưng vẫn có 4 đại diện của LĐBĐ Kuwait ra sân bay đón ĐTVN, và toàn bộ các thành viên của ĐTVN được ưu tiên thủ tục nhập cảnh tại một cửa riêng nên rút ngắn rất nhiều thời gian.

vu phong
Vũ Phong là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận gặp Ấn Độ.

Từ sân bay về, ĐTVN được bố trí ở tại khách sạn 5 sao SAFIR INTERNATIONAL với tiêu chuẩn mỗi người 1 phòng. Khách sạn này nằm chính giữa Thủ đô Kuwait City, hai bên là 2 toà tháp biểu trưng của đất nước này, và liền kề ngay đó là bờ biển tuyệt đẹp.

Khác với chuyến du đấu Ấn Độ, đồ ăn ở khách sạn SAFIR INTERNATIONAL được nấu theo phong cách quốc tế, nên rất hợp khẩu vị với các cầu thủ. Sau khi tiến hành họp nội bộ để mổ xẻ rút kinh nghiệm ngay tại Ấn Độ, HLV Calisto đã tỏ ra vui vẻ hơn, và nhờ thế không khí ở ĐTVN cũng khá dễ chịu. Ngay chiều qua, ĐTVN đã được bố trí một buổi tập từ 18h00 tới 19h30 giờ địa phương (tức 22h00 tới 23h30 giờ Hà Nội).

Theo như khẳng định của HLV Calisto trước lúc lên đường, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình ở trận gặp Kuwait, nhưng đội hình xuất phát dự kiến vẫn sẽ bao gồm những gương mặt chủ chốt, còn số tân binh nhiều nhất chỉ vào khoảng 2 người, và đây sẽ là trận đấu mà thủ môn dự bị Nguyễn Mạnh Dũng được HLV Calisto xem xét khả năng cho ra sân thử lửa lần đầu tiên kể từ ngày tập trung cùng ĐTVN.

  • (thethaovanhoa.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,