,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1310552
Olympic Việt Nam miệt mài trên sân tập
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Olympic Việt Nam miệt mài trên sân tập

Cập nhật lúc 17:49, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,
Vì ngày khai mạc giải đã cận kề, nên dù hôm qua là Chủ nhật, nhưng Olympic Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện. Khác với ngày thường, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ tập khoảng 90 phút trong buổi chiều.
 
 
Buổi tập này cũng được xem như là lần tổng duyệt của Olympic Việt Nam trước khi bước vào trận đầu tiên. Điều đáng mừng là cho đến chiều qua, những cầu thủ chủ chốt của Olympic Việt Nam đều trong trạng thái sung mãn, trừ Nguyên Sa, Văn Khải và Thái Dương. Nguyên Sa và Văn Khải chấn thương “dài kỳ”, nên chắc chắn không thể góp mặt ở giải này. Còn tiền vệ Thái Dương thì tuy không gặp vấn đề nào về sức khỏe, nhưng đến sát ngày giải bắt đầu lại bị bong da ở ngón chân cái. Thế nên, khả năng tiền vệ của HAGL này được đăng ký cho trận khai mạc là không cao.
Các trụ cột của Tuyển Olympic đều khỏe mạnh và đã sẵn sàng xung trận – Ảnh: Anh Tài
Các trụ cột của Tuyển Olympic đều khỏe mạnh và đã sẵn sàng xung trận – Ảnh: Anh Tài

HLV Phan Thanh Hùng đã cho các học trò vận hành lần cuối bộ khung đã thử nghiệm bấy lâu nay. Tuy được đánh giá cao và năng lực không cần phải bàn cãi, nhưng do mới góp mặt, nên Hoàng Quãng, Thanh Hưng gặp phải vấn đề về thể lực. Thế nên, dù được sắm vai tiền vệ công trong buổi tập trước đó, nhưng chiều qua, Thanh Hưng đành phải chơi trong màu áo của “quân xanh” để trả vị trí lại cho Ngọc Điểu.
 
Xem ra, nếu không có những điều chỉnh vào phút chót thì đội hình chính thức của Olympic Việt Nam trong trận ra quân gặp Olympic Malaysia sẽ gồm: thủ môn Tấn Trường; 4 hậu vệ là Quốc Long, Long Giang, Nguyễn Minh Đức, Đình Đồng; hàng tiền vệ 5 người gồm Thành Trung, Ngọc Điểu, Văn Hiếu, Văn Thắng, Đức Thiện, còn Anh Đức giữ vai trò tiền đạo cắm.

Khi chia đôi đội hình để thi đấu trong khoảng hơn một nửa mặt sân, khả năng vận hành chiến thuật của Olympic Việt Nam khá thuần thục. Những miếng phối hợp nhỏ, bật tường diễn ra nhuần nhuyễn, tốc độ khá nhanh, còn những pha đánh từ biên cũng tương đối chuẩn xác. Chỉ có điều, khả năng dứt điểm vẫn chưa khiến cho BHL yên tâm. Tuy vậy, nhìn một cách tổng thể, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra hài lòng khi mọi công việc chuẩn bị về chuyên môn ngày càng hoàn thiện...
 
     (Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,