,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1278336
Tuyển VN hội quân: Đông đủ, rộn ràng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển VN hội quân: Đông đủ, rộn ràng

Cập nhật lúc 22:07, Chủ Nhật, 09/05/2010 (GMT+7)
,

- Chiều tối ngày Chủ nhật (9/5), các tuyển thủ đã có mặt tại nhà khách chính phủ, gặp lại thầy Tô, để chuẩn bị cho trận giao hữu với Frankfurt (12/5).

>> ’Chốt’ danh sách lên tuyển: 3 tân binh được gọi

Tin không vui cho những ai yêu mến Tài Em, khi tiền vệ này sẽ phải vắng mặt trong trận giao hữu của ĐTVN với CLB Frankfurt do ở trận đấu mới đây tại V-League cùng ĐT.LA, Tài Em bị tái phát chấn thương cơ.

Được biết, trong trận đấu chiều 8/5 vừa qua, khi ĐT.LA thua HA.GL 0-2 ngay trên sân nhà, Tài Em chỉ thi đấu được khoảng 20 phút rồi sau đó ra dấu xin phép BHL cho thay người vì cảm thấy đau và không thể tiếp tục được.

Chiều 9/5, theo đúng lệnh triệu tập của VFF, Tài Em vẫn cùng các đồng đội tại ĐTQG có mặt tại nhà khách chính phủ, 37 Hùng Vương (Hà Nội) và ăn tối cùng toàn đội.

Tài Em (bìa phải) cùng hai tân đội phó Thành Lương, Việt Thắng. Ảnh: M.T

Tuy nhiên, Tài Em sẽ không thể góp mặt trong đội hình thi đấu của đội tuyển VN trận đấu gặp Frankfurt. Được biết, HLV Calisto đã trao đổi với các bác sỹ về tình hình chấn thương của Tài Em, đồng thời yêu cầu tiền vệ này ở lại để các bác sỹ của đội tuyển chăm sóc thay vì về CLB sớm.

Như vậy, sau khi Tài Em không thể thi đấu vì chấn thương, quân số của đội tuyển Việt Nam hiện chỉ còn 21 người.

Vào lúc 18h00 tối 9/5, 20 tuyển thủ cùng BHL đã có mặt tại đại bản doanh của đợt tập trung, nhà khách chính phủ. Hai cầu thủ của Khatoco Khánh Hòa là Tấn Tài, Quang Hải do bay chuyến 18h00 nên đã xin phép BHL được ra muộn vài giờ đồng hồ.

Theo kế hoạch, vào ngày mai, 10/5, đội tuyển Việt Nam sẽ tập hai buổi. Sáng từ 9h00 đến 10h30 tại sân phụ Mỹ Đình và chiều là từ 16h00 đến 17h30 ở sân chính.

Sau buổi tập chiều mai, toàn đội sẽ đi tắm hơi (jacuzzi) để các tuyển thủ hồi phục sức lực do phải liên tục thi đấu với mật độ dầy trong thời gian qua. Ngày 11/5, một ngày trước trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ tập chỉ tập một buổi.

HLV Calisto còn đau nhưng vẫn cố gắng pha trò cùng các cầu thủ trước bữa ăn. Ảnh: M.T

Mới trải qua hai ca phẫu thuật liên tục tại bệnh viện Việt Pháp, HLV Calisto đã có dấu hiệu hồi phục sức khỏe và kịp có mặt tại nhà khách 37 Hùng Vương, gặp gỡ, trò chuyện cùng các tuyển thủ và có mặt tại buổi họp đội chớp nhoáng sau bữa ăn tối.

Ở buổi họp này, các tuyển thủ đã thống nhất bầu ban cán sự mới gồm đội trưởng Như Thành, hai đội phó Việt Thắng và Thành Lương.

Trao đổi với các phóng viên báo chí, HLV Calisto cho biết sức khỏe của ông đã tạm ổn, tuy vậy cánh tay trái vẫn còn cảm giác đau nhức.

"Sức khỏe của tôi đã tạm ổn, tôi nghĩ vậy nhưng bác sỹ yêu cầu tôi không được chạy. Về tình hình đội tuyển, như các bạn đã thấy lực lượng chúng ta chỉ có vậy. Chúng ta không có sự lựa chọn nào khác. Dẫu sao đây cũng chỉ là một trận giao hữu.

Tôi biết Tài Em bị chấn thương nhưng tôi chỉ lo những vấn đề kỹ thuật. Nếu muốn biết Tài Em có thể thi đấu được hay không, các bạn nên hỏi bác sỹ", HLV Calisto cho biết.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,