,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1282656
Điều trị chấn thương cho Công Minh: Chờ lãnh đạo quyết...
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Điều trị chấn thương cho Công Minh: Chờ lãnh đạo quyết...

Cập nhật lúc 10:39, Thứ Sáu, 28/05/2010 (GMT+7)
,

- Trong khi đàn anh Công Vinh đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để lên đường sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương thì ca phẫu thuật của một tuyển thủ khác là Công Minh vẫn chưa được ấn định thời điểm cụ thể.

>> Công Minh không phải ’cắm sổ đỏ’ nhưng bất đồng nảy sinh!
>> Công Minh sẽ không phải ’cắm sổ đỏ’ để chữa đầu gối

Sau khi được tiến sỹ Moss, (chuyên gia y học thể thao, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Saint Josef- Bonn, Đức), một người quen của Thể thao Việt Nam khám lại hôm 24/5, Công Minh được khuyên mổ gối tại Việt Nam.

Đây là gợi ý của tiến sỹ Moss và bản thân ông sẵn sàng giúp đỡ về mặt chuyên môn, đồng thời giới thiệu một bác sỹ uy tín từ Đức sang, đảm nhiệm ca phẫu thuật chấn thương cho Công Minh.

U-23 VN - Công Minh - Đình Đồng. Ảnh: Đức Anh

Công Minh (trái) vẫn phải chờ đợi để được phẫu thuật. Ảnh: Đức Anh

Phía VFF và CLB chủ quản SLNA cũng nghiêng theo phương án này nhưng chính Công Minh lại tỏ ra lưỡng lự. Tiền vệ này nghiệm ra rằng, chưa cầu thủ Việt Nam nào mổ gối ở trong nước mà có thể bình phục.

Thế nên, Công Minh muốn theo chân các đàn anh như Minh Phương, Tài Em, Tuấn Phong sang Singapore phẫu thuật tại một bệnh viện có uy tín, chuyên chữa trị chấn thương kiểu này.

Ngặt nỗi, trời không chiều lòng người. Cho dù có muốn, Công Minh cũng khó được toại nguyện nếu một khi VFF và CLB SLNA quyết anh phải mổ gối tại Việt Nam.

Lý do là bởi chỉ có như thế, Công Minh mới được hỗ trợ kinh phí chữa trị ở mức tối đa. Bằng không, nếu nhất quyết sang Singapore, hoặc Mỹ như gợi ý của bác sỹ Việt kiều Tuấn Nguyễn trong lần thăm khám cách đây khoảng nửa tháng thì khả năng Công Minh phải bỏ thêm tiền túi là rất lớn.

Theo đúng quy chế đội tuyển và hợp đồng đã ký giữa VFF và nhà tài trợ bảo hiểm dầu khí PVI, cầu thủ khi tham gia đội tuyển gặp chấn thương như trường hợp của Công Minh sẽ được chi trả tiền bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng.

Nếu chỉ với số tiền như thế thì chắc chắn không đủ cho một ca phẫu thuật ở nước ngoài, ngay cả khi CLB SLNA có hỗ trợ thêm một phần cũng khó lòng đủ.

Chính vì thế, mặc dù đã xin nghỉ điều trị tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam và trình bày nguyện vọng được mổ tại Singapore lên lãnh đạo CLB SLNA nhưng Công Minh vẫn chưa được chấp nhận.

Trước mắt, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vẫn yêu cầu Công Minh làm đơn đề đạt nguyện vọng sau đó chuyển lên cho VFF rồi mới đưa ra quyết định.

Như thế cũng có nghĩa, Công Minh vẫn phải ôm gối đau và mòn mỏi chờ đợi ngày phẫu thuật với mong muốn sớm trở lại sân cỏ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,