,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1281841
Công Vinh chưa hết hi vọng dự AFF Cup 2010
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh chưa hết hi vọng dự AFF Cup 2010

Cập nhật lúc 10:46, Thứ Ba, 25/05/2010 (GMT+7)
,

- Sau khi được bác sỹ Việt kiều, Tuấn Nguyễn khám lại và chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối, buộc phải phẫu thuật, những tưởng thời gian nghỉ thi đấu của tuyển thủ QG Công Vinh lên tới 6 tháng, nhưng...

>> Công Vinh không lo phải giải nghệ sớm
>> Công Vinh có thể phải ’ngồi chơi xơi nước’ 6 tháng

Mới đây, khi trao đổi với các phóng viên, HLV trưởng ĐTVN, Henrique Calisto khẳng định: "Chấn thương của Công Vinh không nghiêm trọng đến mức như mọi người nghĩ. Nếu phẫu thuật, Vinh chỉ cần khoảng 2 tháng để điều trị hồi phục".

Nếu như dự đoán của HLV Calisto thì Công Vinh hoàn toàn có thể dự AFF Cup trong thành phần ĐTQG vào tháng 12 tới.

ĐTVN Công Vinh Phước Tứ. Ảnh: Đức Anh

Công Vinh (trái) sẽ nhanh chóng bình phục. Ảnh: Đức Anh

Cần phải nhớ rằng, chính HLV Calisto là người đã giới thiệu bác sỹ Jose Carlos Noronha cho Công Vinh nếu tiền đạo này ghi nhận lời tư vấn của ông thầy, sang Bồ Đào Nha chữa trị chấn thương.

Bác sỹ Jose Carlos Noronha cũng là một người bạn thân thiết của HLV Calisto tại Bồ Đào Nha đã điều trị khỏi chấn thương cho những siêu sao sân cỏ hàng đầu thế giới là Drogba, Pepe..

Ngay các cầu thủ Việt Nam cũng không ít người quen thuộc với vị bác sỹ này khi những Minh Nghĩa, Hoàng Sơn... được thăm khám.

Trong khi đó, theo kế hoạch của Công Vinh đồng thời cũng là CLB Hà Nội T&T là Công Vinh sẽ được tiến sỹ Moss, mới sang Việt Nam khám lại chấn thương lần cuối.

Sau đó, địa điểm phẫu thuật chấn thương cho Công Vinh mới được những người có liên quan lựa chọn. Quan điểm của CLB Hà Nội T&T là sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ của mình điều trị chấn thương để nhanh chóng hồi phục.

Ngoài Công Vinh, tuyển thủ U-23 QG, Công Minh cũng vừa được tiến sỹ Moss khám lại hôm 24/5. Tuy đã được khẳng định là buộc phải phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại nhưng hiện tại, Công Minh vẫn chưa quyết định được địa điểm sẽ tiến hành ca phẫu thuật này.

Lý do là bởi, Công Minh vẫn còn hai sự lựa chọn, sang Mỹ hoặc Singapore. Trước mắt, tiền vệ này đã trở về Nghệ An để xin ý kiến lãnh đạo CLB SLNA trước khi đưa ra quyết định.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,