,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1275868
Thầy Tô phẫu thuật, chưa biết ngày trở lại
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thầy Tô phẫu thuật, chưa biết ngày trở lại

Cập nhật lúc 01:33, Thứ Ba, 27/04/2010 (GMT+7)
,

- Gần nửa tháng trước đợt tập trung ĐTVN đá trận giao hữu với CLB Frankfurt, HLV trưởng Calisto đã phải trải qua ca phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm chứng thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ.

>> 22 tuyển thủ được gọi cho trận gặp Frankfurt
>> Quên đi chuyện Juventus sang Việt Nam
>> Frankfurt đá giao hữu với ĐTVN& ĐT.LA
>> Tuyển VN chuẩn bị đấu với Juve, A.Madrid & Frankfurt

Ca phẫu thuật của HLV Calisto được thực hiện tại Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội), trong ngày 26/4 và đã diễn ra hết sức tốt đẹp.

Ngay sau đó, thầy Tô đã tự làm được các công việc vệ sinh cá nhân mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, các bác sỹ cũng yêu cầu HLV Calisto phải nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh và đi lại nhiều trong khoảng hai tuần sau phẫu thuật để đề phòng nguy cơ tái phát bệnh cũ.

HLV Calisto. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto phải tạm xa công việc. Ảnh: Đức Anh

Sau một tháng, HLV Calisto mới có thể đi lại bình thường và 6 tháng sau có thể hồi phục hoàn toàn.

Việc HLV Calisto phải phẫu thuật ở thời điểm này ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của ĐTVN cho trận giao hữu gặp CLB Frankfurt ngày 12/5.

Bằng chứng là theo một số thông tin, bản danh sách đội tuyển đã được trình lên Tổng cục TDTT, chờ lãnh đạo ký duyệt nhưng cho đến cuối giờ chiều nay nó vẫn nằm trong vòng bí mật.

Bản thân HLV Calisto thì khẳng định, ông không biết bao lâu nữa thì mới có thể trở lại với công việc.

Mặc dù thầy Tô đang phải cậy nhờ đến các bác sỹ nhưng lịch đấu trận giao hữu của ĐTVN với CLB Frankfurt là không thể thay đổi. Ngày tập trung các tuyển thủ tại Hà Nội cũng không thể muộn hơn 10/5, hai ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Cũng chính bởi thế nên HLV Calisto chắc chắn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của các trợ lý Phan Thanh Hùng hay Trần Văn Khánh. Riêng trợ lý ngôn ngữ Ngô Lê Bằng sẽ không có mặt trong lần tập trung này của ĐTVN vì vướng bận công việc tại đội Futsal QG nam.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,