,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1272414
Quên đi chuyện Juventus sang Việt Nam
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Quên đi chuyện Juventus sang Việt Nam

Cập nhật lúc 23:04, Thứ Năm, 08/04/2010 (GMT+7)
,

- Kế hoạch mời ’bà đầm già thành Turin’ sang thi đấu giao hữu với ĐTVN vào cuối tháng 5 mà VFF đưa ra cách đây chưa lâu có tới 99% không thể trở thành hiện thực.

>> Tuyển VN chuẩn bị đấu với Juve, A.Madrid & Frankfurt

Trao đổi với Thể thao VietNamNet chiều 8/4, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, người thay mặt lãnh đạo VFF trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán với đối tác đã xác nhận, kế hoạch mời Juve sang Việt Nam thi đấu cho đến thời điểm này vẫn không có gì tiến triển.

Thậm chí, ông Tuấn còn đánh giá, cơ hội để mời được Juventus sang Việt Nam là rất khó.

ĐTVN Trung Quốc Thanh hưng. Ảnh: Đức Anh

ĐTVN (áo trắng) mất cơ so giày cùng Juventus. Ảnh: Đức Anh

"Thời gian qua, thành tích thi đấu của CLB Juventus ở giải VĐQG Italia, Serie A là không tốt, thời điểm dự kiến tổ chức trận đấu là không phù hợp với phía bạn... 

Nói chung là có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể mời Juventus sang Việt Nam",
Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn khẳng định.

Bên cạnh các lý do khách quan kể trên, trở ngại về điều kiện tài chính, những yêu cầu của đội bóng Italia, đối tác đại diện đàm phán về phí ra sân cũng như các đãi ngộ tài chính không được VFF đề cập đến khi kế hoạch mời Juventus bị đổ bể.

Được biết, VFF sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía đại diện thương mại CLB Juventus về mức giá 650.000 euro, tất nhiên có kèm theo điều kiện đội hình CLB Italia sang thi đấu tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khả năng này là không thể vì ở thời điểm cuối tháng 5, hầu hết các cầu thủ trụ cột của Juventus đều đã đi nghỉ sau một mùa giải căng thẳng. Số cầu thủ hiện đang là tuyển thủ QG của các đội tuyển góp mặt tại World Cup 2010 thì bận tập trung đội tuyển nên không thể đến Việt Nam.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, yêu cầu về đội hình thi đấu của VFF với Juventus là không thể. Juventus không đến Việt Nam nhưng VFF chưa lên phương án mời CLB khác thay thế.

Trước đó, vào ngày 12/5, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu gặp Eintracht Frankfurt (Đức) trên SVĐ QG Mỹ Đình. 

Một CLB khác cũng nằm trong kế hoạch mời đến Việt Nam của VFF là Atletico Madrid và trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng ở mức kế hoạch, công tác thương lượng, đàm phán vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,