,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1276610
HLV Calisto xuất viện, chuẩn bị "hội ngộ" học trò
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto xuất viện, chuẩn bị 'hội ngộ' học trò

Cập nhật lúc 20:31, Thứ Năm, 29/04/2010 (GMT+7)
,

- Chiều 29/4, sau khi được sự cho phép của bác sỹ, HLV Calisto đã xuất viện và tiếp tục quá trình điều trị hồi phục tại nhà. Gần như ngay lập tức, ông thầy người Bồ đã nghĩ ngay đến ĐTVN và trận giao hữu tối 12/5 gặp CLB Frankfurt.

>> Tin vui, thầy Tô hồi phục thần kỳ
>> Tiếp tục lên bàn mổ, HLV Calisto nghỉ vô thời hạn
>> Thầy Tô phẫu thuật, chưa biết ngày trở lại

"Tôi nghĩ mình có thể đảm đương nhiệm vụ trong trận đấu sắp tới của ĐTVN, không chỉ khi trận đấu diễn ra mà ngay cả trong lúc tập luyện trước đó", HLV Calisto trả lời phỏng vấn báo chí.

Sự tự tin, sốt sắng của HLV Calisto là có thể hiểu được bởi vốn dĩ ông là một con người của công việc, không quen với việc rời xa sân cỏ lâu.

Tuy nhiên, với mục tiêu, đặt tình trạng sức khỏe lên trên hết, các bác sỹ cũng như lãnh đạo VFF liên tục nhắc nhở HLV Calisto phải tập trung điều trị dứt điểm bệnh tình để sớm trở lại với ĐTVN bằng thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh.

ĐT U-23 HLV Calisto. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto muốn sớm được sát cánh cùng các học trò. Ảnh: Đức Anh

Mặc dù VFF đã tính sẵn phương án, tạm giao ĐTVN cho trợ lý Phan Thanh Hùng trong trường hợp HLV Calisto không kịp bình phục. Nhưng như đã khẳng định ở trên, HLV Calisto cho biết mình có thể làm việc được và đang có trong đầu những cái tên cầu thủ sẽ được triệu tập tham dự trận đấu sắp tới.

Hiện tại, một số thông tin cho rằng, HLV Calisto và VFF đã xác định được 19 gương mặt sẽ được triệu tập, chỉ còn thiếu 2 hoặc 3 cầu thủ nữa, tập trung vào vị trí hậu vệ biên.

Những cái tên đã chắc suất trong thành phần ĐTVN ở lần tập trung này có thủ môn Hồng Sơn, Tấn Trường. Hậu vệ Như Thành, Minh Đức, Đình Luật, Đình Đồng, Việt Cường. Tiền vệ Tài Em, Duy Quang, Minh Châu, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Thành Lương, Được Em, Quang Hải. Tiền đạo Việt Thắng, Sỹ Mạnh, Quang Hải, Đình Tùng..

Trong số này, chỉ có Được Em và Sỹ Cường là mới, số còn lại đều là những trụ cột của ĐTQG và một số là thành viên của đội U-23 QG.

Tuy nhiên, bước đầu, đây mới chỉ là danh sách dự kiến. Ngoài việc khuyết thiếu một hai cái tên nữa, HLV Calisto và Phòng các ĐTQG- VFF còn đề phòng trường hợp lỡ một ai đó trong số này bị chấn thương trong quá trình thi đấu tại V-League hai vòng đấu 10&11.

Chính vì thế, nhiều khả năng, danh sách chính thức của ĐTVN sẽ chỉ được chốt lại vào đầu tuần tới.

Sớm hơn ĐTVN, phía CLB Frankfurt đã gửi danh sách các thành viên sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu cho VFF. Theo đó, ba sự vắng mặt đáng tiếc nhất là Spycher, Schwegler (Thụy Sỹ) và cầu thủ người Bosnia-Herzegovina, Zlatan Bajamovic vì bận làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐTQG trong thời gian sắp tới.

Số còn lại chắc chắn sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam và có thể kể ra đây một vài gương mặt nổi bật, ít nhiều được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến, Halil Altintop (Thổ Nhĩ Kỳ), Alexander Meier.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,