,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1264657
Lùi ngày ký hợp đồng với HLV Calisto: Còn gì nữa đây?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lùi ngày ký hợp đồng với HLV Calisto: Còn gì nữa đây?

Cập nhật lúc 12:05, Thứ Năm, 25/02/2010 (GMT+7)
,

- Do TTK Trần Quốc Tuấn tối nay (25/2) mới từ Nhật Bản về đến Hà Nội, còn Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng bận công tác và cũng cần bổ sung một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng nên cuộc gặp với HLV Calisto đã được lùi sang tới đầu tuần sau.

Trước đó, sau những luồng tin trái chiều của dư luận liên quan đến việc HLV Calisto chậm đưa ra câu trả lời có nhận tái ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN hay không, VFF đã mời thầy Tô đến trụ sở mới tại Mỹ Đình để nhận phòng làm việc ngay sau khi ông từ TP.HCM ra Hà Nội.

U-23 VN - Malaysia - Calisto. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto tiến dần tới việc tái ký hợp đồng với VFF. Ảnh: Đức Anh

Động thái này được ngầm hiểu là về cơ bản HLV Calisto đã nhận lời và chính ông thầy người Bồ khi trao đổi với các phóng viên trong ngày nhận nhiệm sở cũng khẳng định, không có gì vướng mắc trong quá trình đàm phán.

Hợp đồng giữa HLV Calisto và VFF sẽ được ký sau khi các quan chức có trách nhiệm gặp gỡ ông lần cuối đồng thời chốt ngày tổ chức lễ ký kết và họp báo.

Theo tiến trình này, VFF cũng đã lên kế hoạch gặp HLV Calisto vào trưa 25/2.

Tuy nhiên, do một vài thay đổi bất ngờ như việc Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đi công tác chưa về, cuối tuần, vòng đấu thứ 3 của V-League và giải hạng Nhất QG lại diễn ra nên cuộc gặp đôi bên được chuyển sang đầu tuần tới.

Ngày cụ thể hiện chưa được ấn định nhưng do phòng làm việc của HLV Calisto và các quan chức lãnh đạo VFF giờ đã ở cạnh nhau nên việc thu xếp cuộc gặp được chờ đợi này là cực kỳ đơn giản.

Vướng mắc nếu có giữa VFF và HLV Calisto được người trong cuộc khẳng định là rất nhỏ, vì thế không khó để thu xếp ổn thỏa.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,