,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1261892
HLV Calisto, chơi bài ngửa đi, đừng giấu "tẩy" với VFF
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto, chơi bài ngửa đi, đừng giấu 'tẩy' với VFF

Cập nhật lúc 22:12, Thứ Năm, 04/02/2010 (GMT+7)
,

- Về Bồ Đào Nha từ ngày 24/1, theo kế hoạch HLV Calisto sẽ phải trở lại Việt Nam muộn nhất là 4/2 để trả lời VFF về đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho đến cuối giờ chiều nay, mọi liên lạc với thầy Tô đều thất bại.

Từ các phóng viên thân thiết cho đến nhân viên các phòng ban chức năng, lãnh đạo VFF đều không biết HLV Calisto đã sang Việt Nam hay chưa hoặc khi nào sang.

HLV calisto. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto muốn VFF ’chơi trò đuổi bắt’. Ảnh: Đức Anh

Ngay đến Phó chủ tịch phụ trách truyền thông, Nguyễn Lân Trung, người hay liên lạc với HLV Calisto nhất và cũng thường xuyên trao đổi thông tin với ông thầy người Bồ khi còn ở Việt Nam cũng khẳng định: tôi không biết thông tin gì!?

Vậy phải chăng HLV Calisto đã ’mất tích’, thật khó để đưa ra câu trả lời và khi nào thầy Tô có mặt tại Việt Nam có lẽ chỉ chính ông mới biết được.

Cùng lắm, vào phút chót, tức là ngay trước khi quay lại Việt Nam, HLV Calisto mới thông báo lịch đến của mình cho VFF để tiện việc đưa đón cũng như sắp xếp công việc.

Thực ra, sẽ không có chuyện VFF mất thông tin về HLV Calisto nếu như tuân thủ việc đặt vé giống như những lần về nước trước đó.

Thế nhưng, chuyến trở về Bồ Đào Nha của HLV Calisto lần này nằm ngoài kế hoạch từ trước.

HLV Calisto về nước nhận Huân chương công trạng và tự ông đề nghị để mình đặt vé, ông chỉ thông báo ngày về còn ngày trở lại phụ thuộc vào khả năng sắp xếp công việc của ông.

Ông có tiếp tục mối lương duyên với ĐTQG hiện vẫn là một dấu hỏi. Ảnh: Đức Anh
Ông có tiếp tục mối lương duyên với ĐTQG hiện vẫn là một dấu hỏi. Ảnh: Đức Anh

Song song với nhận Huân chương công trạng, HLV Calisto về nước còn là để trao đổi với gia đình về những điều kiện trong bản hợp đồng mới mà VFF đã đề nghị mới đây.

Cũng chính vì nó liên quan đến bản hợp đồng mới của HLV Calisto với VFF mà được cho là cơ bản đã đạt được sự đồng thuận, chỉ chờ ngày đặt bút ký nên nhiều người mới quan tâm đến thời điểm thầy Tô quay trở lại.

Trước đó, sau cuộc gặp gỡ vào ngày 19/1, HLV Calisto và VFF đã đạt được sự thống nhất về hầu hết các điều khoản trong bản hợp đồng mới giữa đôi bên dày 28 trang, có thời hạn 3 năm.

Theo lời của Phó chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng, vướng mắc giữa đôi bên chỉ còn ở chỗ bảo hiểm y tế, tiền thuế cho các khoản thưởng và số lần về phép trong năm cho HLV Calisto.

Mặc dù vậy, một số nguồn tin cho rằng, HLV Calisto muốn được có thêm thời gian suy nghĩ rồi mới cân nhắc để đưa ra quyết định bởi ông không phải chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho tương lai của mình.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,