,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1264370
’Chốt hạ’ mối lương duyên VFF- Calisto!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Chốt hạ’ mối lương duyên VFF- Calisto!

Cập nhật lúc 19:28, Thứ Ba, 23/02/2010 (GMT+7)
,

- Không có buổi làm việc chính thức giữa HLV Calisto và lãnh đạo VFF trong ngày 23/2 nhưng những cuộc trò chuyện giữa ông thầy người Bồ với Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã hé mở phần nào câu trả lời.

Theo lời Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ thì Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng, người được Thường trực VFF giao nhiệm vụ trực tiếp thương thảo hợp đồng với HLV Calisto đã lên kế hoạch sẽ ra Hà Nội và làm việc lần cuối với HLV Calisto vào ngày thứ năm, 25/2 tới.

HLV Calisto trao đổi với PV tại trụ sở mới của VFF. Ảnh: Bình Trọng

Sau đó, nếu không có gì thay đổi sẽ chốt lại thời điểm ký hợp đồng và một buổi lễ sớm được tiến hành để HLV Calisto kịp về Bồ Đào Nha vào đầu tháng 3.

Sở dĩ HLV Calisto có thêm một chuyến về nước vào lúc này là do ở đợt trước ông vẫn chưa được nhận Huân chương công trạng do Chính phủ Bồ Đào Nha trao tặng.

Trở lại với cuộc trò chuyện sáng nay, 23/2 với HLV Calisto, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, đó chỉ là cuộc trò chuyện đơn thuần để thăm hỏi sức khỏe của nhau và chúc mừng năm mới chứ không đề cập đến chuyện hợp đồng.

"Việc đàm phán hợp đồng VFF đã giao cho Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng nên cứ để anh ấy làm", ông Hỷ nói.

Tuy hợp đồng không phải là chủ đề chính trong cuộc trò chuyện đầu năm giữa người đứng đầu VFF và HLV Calisto nhưng ông Hỷ cũng cho biết quan điểm của cá nhân về vấn đề đang mang tính thời sự của BĐVN:

"Tôi nghĩ VFF đối xử với HLV Calisto như vậy là tốt lắm rồi và tôi tin ông ấy sẽ nhận lời. Cái gì chưa rõ thì ông ấy có quyền hỏi lại chúng tôi, không phải hỏi là nảy sinh vướng mắc hay bất đồng.

Nếu ông ấy muốn làm việc thêm cho một CLB nào đó thì phải lên tiếng nhưng cho đến giờ đã thấy HLV Calisto nói gì đâu. Cũng không có chuyện VFF bật đèn xanh để HLV Calisto kiêm nhiệm.

Từ trước đến nay VFF luôn lo được đủ tiền để trả lương cho các HLV ngoại nên không có chuyện chúng tôi cần bầu Hiển (Hà Nội T&T HN) giúp đỡ trong việc trả lương cho HLV Calisto.

Tất nhiên, khi đã là HLV trưởng thì HLV Calisto có quyền tư vấn, giúp đỡ cho CLB nào mà ông ấy muốn, miễn là không ảnh hưởng đến công việc của đội tuyển.

Điều này chúng tôi không cấm được".

Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng thì cho biết ông đã đặt lịch đàm phán với HLV Calisto và khi nào xong sẽ tiến hành họp báo.

Những khúc mắc còn lại trong quá trình đàm phán chỉ là tiểu tiết, không đáng kể, ông Dũng tiết lộ.

lehungdung_Calisto_TTVH

Và tiến trình đàm phán hợp đồng mới coi như đã hoàn tất. Ảnh: V.S.I

Như vậy, có thể khẳng định, dù chưa chính thức tuyên bố nhưng VFF chỉ còn chờ ngày đẹp là tổ chức lễ ký hợp đồng mới với HLV Calisto.

HLV Calisto: "Không có gì vướng mắc"

Có mặt tại trụ sở mới của VFF vào sáng nay, 23/2, HLV Calisto giữ một thái độ bình thản nhưng ông cũng né tránh nhiều câu hỏi liên quan đến bản hợp đồng mới.

Chào mừng ông đã trở lại! Ông thấy trụ sở mới của VFF và phòng làm việc mà mình được bố trí thế nào?

HLV Calisto: - Tốt. Tôi thấy mọi thứ đều tốt và ổn thỏa cả.

Thế còn sức khỏe của cá nhân ông và vợ thế nào?

- Xin cảm ơn các bạn. Tôi vẫn đang rất khỏe còn vợ tôi thì đang dần bình phục sau ca phẫu thuật.

Chuyến trở về Bồ Đào Nha vừa qua ngoài việc chăm lo sức khỏe cho vợ còn để tham khảo ý kiến luật sư và gia đình về bản hợp đồng mới với VFF. Thực tế có phải như vậy không, thưa ông?

- Tôi không cần luật sư. Còn gia đình tôi suy nghĩ như thế nào thì cho phép tôi được giữ bí mật.

Vậy ông có thể tiết lộ còn có khúc mắc nào trong bản hợp đồng mới mà VFF đề nghị hay không?

- Không có vấn đề gì cả. Tôi không hiểu sao báo chí lấy thông tin ở đâu mà viết nhiều thế dù tôi chẳng nói gì.

Mà nếu có vấn đề gì tôi phải nói với VFF trước.

Còn có một cuộc hẹn hay buổi làm việc nào khác giữa ông với các quan chức lãnh đạo VFF?

- Trưa nay (23/2), tôi sẽ ăn trưa với ông Trung và trao đổi một số công việc. Sau đó, tôi sẽ làm việc với Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng khi ông ấy ra Hà Nội.

Xin cảm ơn ông!

  • Chí Lâm (thực hiện)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,