,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1257974
Tuyển VN tiếp Trung Quốc bằng đội hình sứt mẻ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển VN tiếp Trung Quốc bằng đội hình sứt mẻ

Cập nhật lúc 22:16, Thứ Năm, 14/01/2010 (GMT+7)
,

- Ba ngày trước trận cầu khép lại vòng loại Asian Cup 2011, ĐT Trung Quốc đã đến Hà Nội. Trong khi đó, tuyển VN với vai trò chủ nhà vẫn tiếp tục quá trình chuẩn bị của mình bằng đội hình có nhiều sứt mẻ.

Sau khi HLV Calisto từ chối triệu tập Hồng Sơn quanh những rắc rối liên quan đến hộ chiếu, đồng ý cho Quang Thanh, Tấn Tài và Quang Hải rút lui vì những lý do cá nhân, quân số của ĐTVN vì thế hao hụt đi trông thấy.

Chưa hết, sau những ca cảm lạnh liên tục vì thời tiết của Như Thành, Thành Lương, Việt Thắng, đến lượt chấn thương hành hạ một số tuyển thủ.

ĐTVN Sỹ Mạnh Đình Luật. Ảnh: Đức Anh

Sỹ Mạnh (trái) chấn thương khiến thầy Tô thêm phần lo lắng. Ảnh: Đức Anh

Như Thành phải ở lại khách sạn, Trọng Hoàng đau cổ chân phải ngồi ngoài, chiều nay, 14/1 đến lượt Sỹ Mạnh bị tái phát vết đau ở gót chân.

Ban đầu, tiền đạo của XM the Vissai Ninh Bình vẫn tham gia khởi động và tập luyện bình thường như các đồng đội nhưng khi phần thi đấu đối kháng đang diễn ra, sau một nỗ lực cứu bóng, Mạnh ’Kanu’ bị đau gót chân và tập tễnh rời sân.

Phát hiện Sỹ Mạnh bị đau, HLV Calisto và bác sỹ của đội tuyển đã thăm hỏi ngay. Và mặc dù chấn thương của Sỹ Mạnh không quá nghiêm trọng nhưng rõ ràng thông tin này chẳng khiến thầy Tô vui vẻ tí nào.

Chỉ còn 3 ngày nữa đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Trung Quốc trên SVĐ QG Mỹ Đình.

ĐT Trung Quốc tập luyện. Ảnh: Đức Anh

Trong khi Trung Quốc tập luyện ngay sau khi đến Việt Nam Ảnh: Đức Anh

Mặc dù Trung Quốc cùng với Syria đã giành vé vào VCK còn ĐTVN đã chính thức bị loại nhưng như HLV Calisto đã từng khẳng định, đây là trận đấu mà chúng ta cần thi đấu hết sức để lấy lại hình ảnh của mình.

Trong trường hợp ấy, sẽ rất khó cho ĐTVN vì lực lượng thiếu nhiều vị trí chủ chốt.

Trung Quốc thì ngược lại. Không hề coi đây là trận đấu thủ tục, chỉ đá cho xong chuyện, HLV Gao Hongbo vẫn mang sang Việt Nam lần này một đội hình mạnh với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm.

Sau khi đặt chân đến sân bay Nội Bài vào lúc 7h50 sáng 14/1, chiều cùng ngày, các cầu thủ Trung Quốc đã ra sân Mỹ Đình tập luyện buổi đầu tiên.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,