,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1255560
HLV Calisto: "Chuyện hợp đồng không cần vội vàng"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto: 'Chuyện hợp đồng không cần vội vàng'

Cập nhật lúc 04:09, Thứ Bảy, 02/01/2010 (GMT+7)
,

- Chỉ là một trận đấu tập nhưng cuộc chạm trán với HP.HN vào sáng 2/1 chính là bài test cuối cùng của ĐTVN trước ngày lên đường sang Libăng.

Nhận thức được tầm quan trọng của ’bài kiểm tra’ này nên sau một ngày cho các tuyển thủ tranh thủ xả hơi, nghỉ Tết dương lịch, chiều nay, 1/1, HLV Calisto lại yêu cầu các học trò xỏ giầy ra sân tập luyện.

Ngoài tín hiệu đáng mừng từ quá trình hồi phục chấn thương của một số cầu thủ như Tiến Thành, Trọng Hoàng, Đình Đồng, Đình Luật, thầy Tô còn được thấy tinh thần, nỗ lực của toàn đội.

Các tuyển thủ tích cực tập luyện trước cuộc ’thử lửa’ với Hòa Phát HN - Ảnh: V.S.I

Mặc dù phải tập luyện trong ngày mà cả nước nghỉ ngơi nhưng tất cả các thành viên ĐTQG đều cảm thấy bình thường vì họ đã quá quen với việc vắng nhà, xa gia đình, người thân trong những dịp như thế này.

Buổi tập của đội tuyển trên sân Trung tâm đào tạo trẻ QG diễn ra trong không khí thoải mái. Dù có đôi lần phải dừng buổi tập lại để nhắc nhở một số tuyển thủ về cách di chuyển, chạy chỗ... nhưng HLV Calisto vẫn không phải phàn nàn gì.

Về chuyện cá nhân, trước những thông tin việc gia hạn hợp đồng với VFF đang gặp bế tắc, HLV Calisto cho biết, cả ông lẫn VFF không có gì phải vội vàng.

"Sau khi từ SEA Games trở về, mọi người đều rất bận rộn với công việc của mình.

Cá nhân tôi luôn muốn được tiếp tục làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam nhưng phải sau trận đấu với Libăng chúng tôi mới ngồi lại với nhau để thảo luận thêm về những điều khoản của hợp đồng mới" - HLV Calisto cho biết.

Trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB HP.HN sẽ diễn ra vào lúc 9h00 sáng 2/1 tại sân Mỹ Đình.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,