,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1257298
Tấn Tài, Quang Hải xin rút khỏi ĐTVN
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tấn Tài, Quang Hải xin rút khỏi ĐTVN

Cập nhật lúc 22:19, Thứ Hai, 11/01/2010 (GMT+7)
,

- Hôm nay, hai cầu thủ Khánh Hoà là Quang Hải và Tấn Tài đã xin rút lui khỏi ĐTVN và được HLV Calisto chấp thuận.

Lí do của quyết định rút lui này là do CLB Khatoco Khánh Hòa đã làm công văn gửi ra VFF để xin Tấn Tài và Quang Hải về nhằm chuẩn bị cho V-League 2010 sắp sửa khởi tranh.

Trở lại với buổi tập chiều nay của ĐTVN, khoảng thời gian hai ngày nghỉ tuy ngắn nhưng cũng đủ giúp các tuyển thủ lấy lại trạng thái thăng bằng, cảm giác hưng phấn về mặt tâm lý.

Bằng chứng là ngoài trung vệ Long Giang bị đau cơ đùi, các cầu thủ còn lại, bao gồm cả Việt Cường và Công Vinh, những người mới được bổ sung đều nuốt trọn giáo án huấn luyện mà thầy Tô áp dụng.

Đó vẫn chỉ là bài tấn công biên quen thuộc, trong đó Đình Đồng và Đình Luật được HLV Calisto uốn nắn kỹ để sao cho những quả tạt bóng được chuẩn xác, đi đúng địa chỉ.

Tuy nhiên, sau sự cố đáng tiếc liên quan đến tấm hộ chiếu của thủ môn Hồng Sơn, không khí trong đội tuyển Việt Nam có vẻ trầm lắng.

Rất nghiêm túc tập luyện, nghe những lời nhắc nhở của HLV Calisto nhưng hầu như không thấy được những tiếng cười đùa từ các tuyển thủ.

Toàn đội chỉ tập trung tối đa vào tập luyện, sau đó nhanh chóng thu dọn đồ đạc, đợi HLV Calisto trả lời phỏng vấn xong là rời sân tập về khách sạn.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập chiều 11/1 của ĐTVN:

Trợ lý Đức Thắng (trái) khởi động cùng các tuyển thủ

Sau đó toàn đội bước vào tập luyện ngay

Quang Huy lăn xả...

...Công Vinh nhiệt tình khi trở lại

Nhưng thầy Tô vẫn đăm chiêu sau buổi tập Ảnh: V.S.I

Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,