,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1256837
ĐTVN: Hồng Sơn mất hay không mất hộ chiếu?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Hồng Sơn mất hay không mất hộ chiếu?

Cập nhật lúc 00:41, Thứ Bảy, 09/01/2010 (GMT+7)
,

- Những thông tin thủ môn Hồng Sơn báo mất hộ chiếu, tìm lại và chưa tìm lại được bị gây nhiễu khiến chuyến trở về của ĐTVN từ Li băng chiều 8/1 được nhiều người chờ đợi. Nhưng rốt cuộc, câu chuyện liên quan đến thủ môn số 1 của ĐTVN vẫn phải gác lại.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, Nguyễn Lân Trung, người mà thủ môn Hồng Sơn trực tiếp trao đổi sau khi "phát hiện" mình mất hộ chiếu cũng chính là người được cánh báo chí săn đón nhiều nhất trong suốt buổi chiều 8/1.

Tuy nhiên, ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài, Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung đã chia tay BHL và các tuyển thủ để về Trường đại học ngoại ngữ nơi ông đang công tác để giải quyết khối lượng công việc mà ông quen gọi là "núi".

Nguyễn Lân Trung. Ảnh: BBĐ
Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung (bìa trái)... Ảnh: BBĐ

Chính Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung cũng khẳng định, ít nhất trong ngày 8/1, ông không giải quyết bất cứ công việc nào liên quan đến bóng đá.

Còn về trường hợp thủ môn Hồng Sơn, người trước khi đội tuyển sang Li băng đã báo cáo mình mất hộ chiếu vì quên đóng cửa xe nhưng sau đó vào giờ chót đã báo tìm lại được.

Và khi trả lời báo chí Hồng Sơn lại nói vẫn chưa tìm được. Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung cho biết ngay sau khi về Việt Nam, ông và thủ môn Hồng Sơn đã trao đổi trực tiếp với nhau qua điện thoại.

"Có thể, tôi và Hồng Sơn khi ấy đã không hiểu hết ý của nhau. Hồng Sơn nói hôm đó đã nói với tôi rằng bố tìm cách giúp con đi Li băng chứ không phải: con đã tìm thấy hộ chiếu".

Ông Trung nói, giờ thủ môn Hồng Sơn nói vậy thì biết vậy, ông không có ý kiến hay bình luận gì thêm và cũng không muốn mọi người làm phức tạp thêm tình hình.

... và thủ môn Hồng Sơn (trái) đã không hiểu ý nhau? Sự thật ở đâu? Ảnh: V.S.I

"Tôi nghĩ mọi chuyện như vậy là đã rõ ràng rồi. Trước mắt, Hồng Sơn sẽ phải làm báo cáo bằng văn bản gửi đến BHL chờ xem xét. Riêng việc đánh giá về các cầu thủ sau trận đấu vừa qua là quyền của HLV trưởng Calisto".

Mặc dù vậy, sau khi chia tay các cầu thủ ở sân bay, HLV Calisto cũng đã về nơi ở của mình trên phố Lý Thường Kiệt. Mọi nỗ lực liên lạc với thầy Tô, cả gọi điện lẫn nhắn tin đều vô hiệu vì ông không bắt máy.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ sẽ được nghỉ 2 ngày và phải tập trung trở lại vào trưa thứ 2, 11/1 tại khách sạn La Thành để chiều cùng ngày ra sân tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc vào ngày 17/1.

Cũng ở thời điểm đó, thủ môn Hồng Sơn sẽ phải nộp tường trình việc mất hộ chiếu lên BHL.

Còn về lực lượng, ĐTVN sẽ được bổ sung trở lại Việt Cường, Quang Thanh, Công Vinh, ba cầu thủ trụ cột đã phải vắng mặt trong chuyến đi Li băng vì thẻ phạt và chấn thương.

Đội tuyển Trung Quốc, đối thủ của ĐTVN trong trận đấu ngày 17/1 tới sẽ sang Việt Nam vào ngày 14/1.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,