,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1257506
ĐTVN: 3 tuyển thủ phải nghỉ tập vì... ông trời
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: 3 tuyển thủ phải nghỉ tập vì... ông trời

Cập nhật lúc 20:50, Thứ Ba, 12/01/2010 (GMT+7)
,

- Cái giá rét của mùa đông miền Bắc đang làm hại ĐTVN khi có tới ba tuyển thủ bị cảm lạnh và vắng mặt trong buổi tập chiều 12/1.

Đó là Như Thành, Thành Lương và Việt Thắng. Trong số này, Như Thành và Thành Lương mới chỉ bị cảm trong ngày hôm nay, 12/1.

Riêng tiền đạo Việt Thắng đã dính cảm từ hai ngày nay nhưng chiều qua, 11/1 vẫn cố gắng ra sân tập luyện.

Với sự vắng mặt của bộ ba này cùng với quyết định xin rút của Tấn Tài, Quang Hải, Quang Thanh đã được thầy Tô chấp thuận, quân số của đội tuyển Việt Nam đã hao hụt đi trông thấy.

ĐTVN Ảnh: V.S.I

Việt Thắng (giữa) và Thành Lương, Như Thành vắng mặt vì cảm. Ảnh: V.S.I

Chỉ có 16 tuyển thủ tham gia buổi tập chiều 12/1. Trong khi đó, HLV Calisto do vướng cuộc gặp với Chủ tịch Võ Quốc Thắng (ĐT.LA) nên cũng không có mặt tại Hà Nội.

Hướng dẫn các tuyển thủ tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo trẻ chiều 12/1 là các trợ lý Nguyễn Đức Thắng, Trần Văn Khánh.

Bên cạnh bài tập đối kháng 6 chống 12 trên 1/2 sân, các tuyển thủ được yêu cầu thực hiện bài dứt điểm từ hai biên và cả khu vực trung lộ.

Ở bài tập này, hai thủ môn Đức Cường và Quang Huy là những người vất vả nhất.

Nếu như Đức Cường bị đau vai trái phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ thì Quang Huy lại bị bóng sút trúng vào mặt.

Kết thúc buổi tập, lo ngại các cầu thủ khác bị cảm lạnh, trợ lý Trần Văn Khánh và Ngô Lê Bằng kêu gọi toàn đội nhanh chóng lên xe để vào khách sạn.

Ngặt nỗi, chiếc xe chở đội tuyển lại bị hỏng. Không còn cách nào khác, các cầu thủ và BHL đã phải chia nhóm, gọi taxi để về khách sạn.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,