,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1257537
ĐT.LA chỉ muốn HLV Calisto làm việc cho VFF
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT.LA chỉ muốn HLV Calisto làm việc cho VFF

Cập nhật lúc 23:17, Thứ Ba, 12/01/2010 (GMT+7)
,

- Trong buổi làm việc với Chủ tịch Võ Quốc Thắng (ĐT.LA) sáng 12/1, HLV Calisto tiếp tục được nhắc về bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2011. Phía ĐT.LA sẽ chỉ "giải phóng" cho thầy Tô nếu ông làm việc duy nhất cho VFF, trên cương vị nắm giữ ĐTQG.

Trong trường hợp HLV Calisto muốn làm việc kiêm nhiệm cho một CLB khác hoặc rời khỏi cương vị HLV trưởng ĐTQG để đến T&T HN danh chính ngôn thuận thì đối tác phải trực tiếp thỏa thuận với ĐT.LA.

Nói cách khác, nếu T&T HN muốn mời HLV Calisto về đảm nhiệm cương vị HLV trưởng hay GĐKT thì phải đền bù hợp đồng mà thầy Tô còn dang dở với ĐT.LA.

HLV Calisto. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto chưa thể về T&T HN như mong muốn Ảnh: Đức Anh

Tất nhiên là với điều kiện, phía ĐT.LA muốn ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng.

Trái ngược với những thông tin được phát ra từ cuộc gặp kéo dài hơn 3 giờ giữa HLV Calisto và bầu Thắng, ông thầy người Bồ chỉ khẳng định theo kiểu úp mở: "Tôi sẽ chọn cho mình một công việc sau ngày 31/3".

 U-23 VN - Thái Lan - Calisto. Ảnh: Đức Anh
HLV Calisto sẽ quyết định tương lai của mình sau 31/3. Ảnh: Đức Anh

Đây cũng chính là thời hạn mà hợp đồng cũ của HLV Calisto với VFF kết thúc.

Trước các phóng viên báo chí, HLV Calisto tái khẳng định mong muốn được đối diện với những khó khăn, thử thách trong công việc hàng ngày, hàng tuần.

"Tôi là mẫu người thích được làm việc và  đối mặt với khó khăn, thách thức mỗi ngày. Nhưng nếu có tiếp tục công việc với VFF,  tôi sẽ phải đề nghị thay đổi một số điều khoản làm việc. Còn nếu không tiếp tục hợp đồng ấy, tôi sẽ buộc phải lựa chọn".

Thầy Tô cũng cho biết ông và Chủ tịch Võ Quốc Thắng của ĐT.LA vẫn là những người bạn tốt của nhau. "Mặc dù vậy, không có nghĩa là bạn bè sẽ cản trở nhau trong công việc", HLV Calisto nói.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,