,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1253723
Trong "bão chấn thương", tuyển VN hòa T&T HN
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trong 'bão chấn thương', tuyển VN hòa T&T HN

Cập nhật lúc 20:59, Thứ Ba, 22/12/2009 (GMT+7)
,

- Có tới 6 vị trí bị chấn thương ở những mức độ khác nhau, và trong tình trạng đó, tuyển VN đã hòa T&T HN ở buổi đấu tập chiều nay.

Thay vì đá 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, BHL ĐTQG đã thống nhất với T&T HN để các cầu thủ thi đấu hai hiệp, mỗi hiệp 35 phút.

Trong hiệp đấu đầu tiên, đội hình thi đấu của ĐTVN gồm có thủ môn Hồng Sơn. Hàng hậu vệ gồm Đình Luật, Long Giang (trung vệ), Văn Phong (trái), Đình Đồng (phải).

Trên hàng tiền vệ có Duy Quang (trụ), Tấn Tài, Minh Phương (giữa), Thành Lương (phải) và Vũ Phong (trái). Việt Thắng sắm vai tiền đạo cắm.

Như Thành (7), Minh Châu (5), chỉ thi đấu một hiệp Ảnh: Nhật Vy

Mới chỉ tập trung được một ngày đội hình thi đấu chắp vá nên các tuyến thi đấu, những pha phối hợp của đội tuyển Việt Nam thiếu đi độ chính xác cần thiết.

Chính vì thế, ở hiệp đấu đầu tiên, T&T HN mới là những người chơi tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 sau pha dứt điểm từ tuyến hai của tân binh Ngũ Chí Thắng.

Trước đó, Hồng Minh đã có một lần sút bóng trúng cột dọc khung thành của thủ môn Hồng Sơn.

Đến phút 34, nhận đường chuyền của Vũ Phong, Việt Thắng di chuyển rộng ra biên trái trước khi chuyền ngược vào trong cho Thành Lương để tuyển thủ U-23 này dứt điểm chính xác, san bằng tỷ số cho ĐTVN.

Sang hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng thay tới 6 vị trí ở đội hình thi đấu của ĐTVN.

Nhưng ĐTVN (áo đỏ) vẫn thoải mái hòa T&T HN 1-1 Ảnh: Nhật Vy

Lần lượt Đức Cường, Như Thành, Minh Châu, Thanh Hưng, Quang Hải, Sỹ Mạnh được đưa vào sân thế chỗ của Hồng Sơn, Văn Phong, Duy Quang, Vũ Phong, Tấn Tài, Việt Thắng.

Không nhiều động lực thi đấu nên cả ĐTVN lẫn các cầu thủ T&T HN đều thi đấu hòa nhã như một buổi tập trong hiệp 2 và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

9h00 sáng mai, 23/12, đội tuyển VN sẽ di chuyển xuống Hải Phòng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà XM Hải Phòng vào chiều 24/12.

Hiện tại, khả năng Tiến Thành, Trọng Hoàng, Phước Tứ kịp bình phục chấn thương là không chắc chắn.

Như Thành, Minh Châu, Sỹ Mạnh cũng bị chấn thương nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,