,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1253332
HLV Calisto gạch tên Hoàng Quảng khỏi ĐTQG
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto gạch tên Hoàng Quảng khỏi ĐTQG

Cập nhật lúc 20:46, Chủ Nhật, 20/12/2009 (GMT+7)
,

- Ngay khi có mặt tại khách sạn La Thành vào chiều tối nay, 20/12, HLV Calisto đã xác nhận thông tin ông không triệu tập hậu vệ đội Hoàng Quảng vào thành phần ĐTQG dù trong danh sách ban đầu có tên cầu thủ này.

"Chắc chắn tôi sẽ không triệu tập cậu ấy", HLV Calisto trả lời ngắn gọn. Còn việc gọi ai để thay thế vị trí hậu vệ phải của Hoàng Quảng, thầy Tô chưa cho biết với lý do ông còn phải xem xét thêm.

Lý do HLV Calisto không triệu tập hậu vệ đội U-23 VN vừa tham dự SEA Games vào thành phần ĐTQG không được trả lời chính thức.

 VN - Thái Lan - Hoàng Quảng. Ảnh: Đức Anh

Hoàng Quảng (trái) khiến thầy Tô phật ý Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, theo những nguồn tin bên lề, có thể hiểu thầy Tô không hài lòng với ý thức của Hoàng Quảng.

Sau khi trận chung kết SEA Games 25 kết thúc, Hoàng Quảng đã đi tiễn người thân và về địa điểm tập trung quá giờ quy định.

Mặc dù Hoàng Quảng đã giải thích rõ ràng lý do về muộn của mình với HLV Calisto nhưng có thể hiểu là ông thầy người Bồ vẫn không hài lòng.

Và HLV Calisto đi đến quyết định không điền tên Hoàng Quảng vào danh sách ĐTQG tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại vòng loại Asian Cup 2011 gặp Libăng (sân khách) và Trung Quốc (sân nhà).

Ngoài sự vắng mặt của Hoàng Quảng, ở thời điểm tập trung, ĐTQG cũng chưa có đủ quân số 20 người (trừ trường hợp Hoàng Quảng).

U-23 VN - Thái Lan - Thành Lương. Ảnh: Đức Anh
Sau SEA Games, Thành Lương tiếp tục có mặt trong thành phần ĐTQG. Ảnh: Đức Anh

Thủ môn Đức Cường và trung vệ Như Thành trễ chuyến bay. 
Riêng 4 cầu thủ của đội U-23 được bổ sung cho ĐTQG là Đình Đồng,Tiến Thành, Thanh Hưng, Trọng Hoàng xin phép HLV Calisto ra muộn và được chấp nhận.

Tuy nhiên, sáng 21/12 toàn bộ các cầu thủ này phải có mặt để tham dự buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển vào lúc 15h30 chiều cùng ngày.

Do các cầu thủ đã trải qua một khoảng thời gian khá dài tập luyện tại CLB trong khi HLV Calisto bận cùng đội U-23 tham dự SEA Games 25 nên ông cũng không muốn đưa ra đánh giá về tình hình đội tuyển khi chưa nắm được thông tin.

 Về hai đối thủ phía trước, HLV Calisto nhận định:

"Trung Quốc là đối thủ mạnh. Libăng thì chúng ta có thể thắng nhưng phải xem tình hình lực lượng của đội tuyển Việt Nam như thế nào thì mới có thể khẳng định được chắc chắn".

Theo kế hoạch, ngay chiều mai, 21/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào tập luyện tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình.

Ba ngày sau, đội sẽ di chuyển xuống Hải Phòng đá giao hữu với đội chủ nhà XM Hải Phòng sau đó lại trở về Hà Nội tập luyện trước khi lên đường sang Libăng vào ngày 3/1.

Hiện tại, VFF cũng đã chấp thuận để HLV Calisto về Bồ Đào Nha nghỉ Giáng sinh từ tối mai 21/12 cho đến hết ngày 28/12. Sau đó thầy Tô sẽ quay lại Việt Nam.

Trong thời gian HLV Calisto về nước, mọi công việc tại ĐTQG được giao cho hai trợ lý Phan Thanh Hùng và Nguyễn Đức Thắng quán xuyến.

Về kế hoạch bổ sung nhân sự cho ĐTQG, nhiều  khả năng, sau trận đấu với Libăng vào ngày 6/1, HLV Calisto mới triệu tập hậu vệ phải Việt Cường và tiền đạo Lê Công Vinh.

  • Chí Lâm 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,