,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1247214
HLV Calisto hài lòng về học trò
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto hài lòng về học trò

Cập nhật lúc 10:04, Thứ Năm, 19/11/2009 (GMT+7)
,

- Việc giành được 1 điểm trên sân của Syria ở trận lượt về trong tình thế thiếu người ở 20 phút cuối được coi là một thành công của ĐTVN cho dù cơ hội đi tiếp là không nhiều. Bản thân HLV Calisto cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

>> Chơi thiếu người, ĐTVN vẫn có điểm ở Syria

>> HLV Calisto: "Chúng tôi sẽ trở về với 3 điểm"
>>
ĐTVN mệt vì di chuyển & lệch múi giờ
 
>>
ĐTVN thất bại trước Syria: Quên bài học vỡ lòng! 
>> HLV Calisto: Đây là trận đấu của trọng tài
>>
Thua tối thiểu ở Mỹ Đình, ĐTVN gặp khó

Sau thất bại tại Hà Nội ở trận lượt đi tối 14/11, HLV Calisto đã sử dụng một loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận lượt về. Có tới 5 vị trí được vị HLV người Bồ sử dụng là quân bổ sung từ U-23 đó gồm Tấn Trường, Thành Lương, Trọng Hoàng, Thanh Hưng và Hoàng Quãng.

ĐTVN-Syria.Ảnh: Đức Anh
HLV Calisto đánh giá cao màn trình diễn của ĐTVN (trắng) trước Syria .Ảnh: Đức Anh

Đánh giá về trận đấu, vị HLV trưởng của ĐTVN đã có những lời khen dành cho các tuyển thủ trẻ đó. Ông nói, "Trước tiên tôi xin chúc mừng Syria đã chính thức vượt qua vòng bảng.

Tôi nghĩ, ĐTVN đã chơi một trận đấu hay trước một đối thủ được đánh giá cao hơn cho dù trong đội hình có một số cầu thủ dưới 23 tuổi.

Sau khi để thua đáng tiếc trên sân nhà trong trận lượt đi, cơ hội để ĐTVN vượt qua vòng bảng là không nhiều. Chính vì vậy, trong trận đấu này, tôi muốn để cho những tuyển thủ trẻ để họ có thêm kinh nghiệm được thi đấu cọ xát quốc tế.

Đó sẽ là những gì mà tôi muốn các học trò của tôi, nhất là các cầu thủ trẻ học được sau trận đấu này".

Thầy Tô nói tiếp, "Trước trận đấu này, chúng tôi xác định sẽ chiến đấu hết mình để có được 3 điểm. Tuy nhiên, các học trò của tôi lại không tạo được nhiều cơ hội giống như trận lượt đi trên sân nhà cách đây 4 ngày".

Về phần mình, HLV Fajer Ebrahim của ĐT Syria không giấu được niềm vui khi Syria đã chính thức có mặt ở VCK Asian Cup Doha 2011 cho dù đội nhà không thể có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước ĐTVN.

"Chúng tôi vừa có một hành trình trở về từ Việt Nam kéo dài 35 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, hầu hết các cầu thủ đều không có được thể lực sung mãn cho trân lượt về.

Các cầu thủ của tôi vẫn còn mất tập trung và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn để có thể có được ghi được bàn và mang về chiến thắng.

Dẫu vậy, tôi muốn cảm ơn những cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trong suốt 90 phút cho dù đội nhà không thể có được kết quả như mong đợi".

  • Lê Nguyễn (theo AFC)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,